18 ตุลาคม 2548 09:53 น.

นี่นะหรือ.....ที่เขาเรียกว่าความรู้สึก ++ 1 ++

ฟ้า บูรพา

เริ่มจากวันนั้นในวันที่ผมได้เจอเธอครั้งแรก....ฉันก็รู้สึกเฉยๆนะ...แทบจะไม่ชอบด้วยซ้ำ ก็รู้สึกว่าเป็นแค่คนที่เพื่อนผมร๊าก..รักจะเป็นจะตาย   ( แต่มันกลายเป็นเพียงความทรงจำที่เคยทำแล้วเท่านั้น )ผมเห็นเธอแล้วรู้สึกว่าเธอนั้นมาแรงพอๆกับ AE 86 ที่แซงทางโค้งตลอด( งง ดิ งง ) เธอน่ารู้จักมาก  ๆ   แต่ก็นะทั้งเป็นอดีตคนรักเพื่อนและแฟนของเพื่อนของเพื่อนร่วมรุ่นอีก  เลยทำอะไรไม่ได้มากน่ะ  ก็ได้มีแต่ความรู้สึกดี ๆ ที่เก็บไว้ในใจ แต่ผมว่ามันตรงกับเพลง  หวังดีเสมอ  นะ   อยากให้เธอฟังจังเลยหวังว่าเธอคงชอบเหมือนผมนะ..( ในใจพวกคุณก็คงต้องว่าผมเลวสินะที่ผมเป็นแบบนี้ใครห้ามได้หละถ้าพวกคุณเป็นผมแล้วล่ะก็ )
 
ก็การที่เป็นเพื่อนกันนั้น มันก็ต้องมีการพูดคุยกันเป็นธรรมดาแต่เหมือนว่าเธอจะมีเสน่ห์ในการพูดอยู่ไม่น้อยเลย ผมจึงรู้สึกว่า...เธอมีเสน่ห์ในตัวเองค่อนข้างมากไม่ค่อนข้างหรอกมากเลยที่เดียวสิ่งนี่เองจึงทำให้เธอมีคนมาชอบ มาปลื้มเธอ มากมายแต่....เธอนั้นน่ะมีแฟนอยู่แล้ว.......พูดถึงแฟนเธอน่ะเหรอ.เท่าที่ผมเห็น.....ตอนแรกๆผมยังอิจฉาเลยนะ ( มาก ๆ ด้วย ) แต่ไป ๆ มา ๆ ดู ๆ แล้วมันเกือบจะไม่เหมือนแฟนกันเลยมันเหมือนคนต่างคนต่างรักต่างคนต่างเฉย ๆ กันมากกว่า  แต่เธอก็รักเค้าอยู่ไม่น้อย เพราะเธอเป็นคนรักจริง( อย่างนี้แหละที่ผมหวังให้มันเกิดขึ้นกับชีวิตผมหละพวกคุณคงเป็นเหมือนกัน ) ในความเป็นจริงนะถ้าเธอเป็นแฟนผม ๆ จะดูแลแบบไม่ให้ดีที่สุดหรอกแต่จะดูแลให้สุด ๆ เท่าที่ตัวผมมีเลยแหละจะดูแลแบบคนไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลย..ก็ทำได้
แต่ก็นะในความเป็นจริงของความเป็นจริงแล้วมันคงเป็นไปไม่ได้มากกว่านี้ 

เดี๋ยว ๆ  เฮ้อ ดูเหมือนผมตอนนี้แล้วผมไม่มีอารมณ์เขียนสักเท่าไรเลยไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกันอย่าถามตอนนี้สิผมคิดไม่ออกอยู่ดีนั้นแหละ
มา ๆ ๆ  ต่อกันเลย
 มาตอนที่ว่าในช่วงนี้ที่ผมโทรไปหาเธอบ่อย ๆ ( ก็กลัวเธอรำคาญนะผิด ๆ ยังไงบอกไม่ถูก )  เธอบอกว่า     ช่วงนี้เธอกับแฟนเธอมักจะมีปัญหากันอยู่บ่อย ๆ  ก็คือ...แฟนเธอเป็นคนที่สนใจแต่เกมส์ไม่ยอมทำอะไรเลยวัน ๆ และนิสัยของเธอจะเป็นคนเจ้าอารมณ์และไม่ชอบง้อใคร
ถ้ายังเป็นอย่างนี้อยู่ อาจจะทำให้รักเธอสองคนจืดจางลงก็ได้นะผมว่า
เอาหละ...ทีนี้เรื่องผมแล้ว
 เออแกเริ่มได้ตั้งนานแล้วหละ
#      เอ้านี่นึกว่ายังไม่เริ่มเริ่มนานแล้วนะเนี้ยนึกว่ายังซะอีก
 เออดินานแล้วด้วยเร็ว ๆ อ่านอยู่ไม่อยากขาดตอน
#     ครับ ๆ พี่ผมจะเริ่มเดี๋ยวนี้แหละครับ(มันเป็นใครวะมาสั่งกูเนี้ย)
 นี่มึงนึกอะไรอยู่กูรู้นะ..กูน่ะอ่านที่มึงเขียนอยู่เริ่มได้ยังเดี๋ยวเถอะมึง
#      ครับ ๆ ฮือฮือ
  (มีถ้อยคำที่ไม่สุภาพเด็กและสตรีมีครรภ์โปรดใช้วิจารณญาณในการฟังด้วยและห้ามฟังเกินวันละ 2 คำ)
.ต่อเถอะครับ
เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน ฉันก็อืมฉันก็มีความรู้สึกที่ว่ามันแปลก ๆ แปลกมากแปลกไม่มากหรอก
%     อะไรวะ อะไรของมึงกันแน่..สรุปมาสักอย่างสิมากหรือไม่มาก
#       ใครอีกเนี้ยมึงนี่เอง นี่เลิกกวนสักพักได้ไหมกำลังซึ้ง น่ะ ซึ้ง   
%      เออ ๆ ก็ได้ ๆไปก็ได้วะ..
#       อ้าวไปไหนน่ะมึงไปแล้วใครจะช่วยกูคิด
%     เอ้า ก็ไล่กันนี่หว่า
#      ไม่ได้ไล่ให้เลิกกวนสักพัก เอะ...ไอ้นี่ 
%     เออ ๆ  ๆ  
เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน ฉันก็อืมฉันก็มีความรู้สึกที่ว่ามันแปลก ๆ แปลกมาก ฉันคอยจะมองหาเธออยู่ตลอด  ว่าเธออยู่ที่ไหนอยากจะเจอหน้าเธอทุกวัน  อยากอยู่ข้าง ๆ เธอ  อยากจะถะนุถนอมเธอ  อยากจะสรรหาเรื่องราวมาคุยกับเธออยากจะรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเธอ  อยากจะบอกว่าคิดถึงเธอตลอดที่เข็มนาฬิกามันเดินผ่าน  ถ้าเปรียบความคิดถึงเหมือนน้ำเปล่าแล้วหละก็ถึงแม้มันจะไม่มีรสชาติแต่ก็ขาดไม่ได้..อย่างไรอย่างนั้นเลยแต่...พอเธอมาอยู่ใกล้ ๆ  ฉันรู้สึกว่าความมั่นใจในตัวเองมันจางหายไปพร้อม ๆ กับใจทุกทีทุกทีไป
........................................ยังไม่จบนะ   มีต่ออีก........................................... 				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟฟ้า บูรพา
Lovings  ฟ้า บูรพา เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟฟ้า บูรพา
Lovings  ฟ้า บูรพา เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟฟ้า บูรพา
Lovings  ฟ้า บูรพา เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงฟ้า บูรพา