อยากซ่อน

Salukphin

       อยากซ่อนรักฟักไว้ใต้ผืนฟ้า	
	
ให้ไกลตาคนของใจแม้ในฝัน
มิอยากไขใจความตามสำคัญ	
			
กลัวเขาสรรค์เล่ห์กลร่ายมนต์ใจ
                                     กลัวเขาพบเพื่อนใหม่ยามไกลห่าง
			
                                     กลัวรักจางใจซ้อนย้อนหวั่นไหว
                                     กลัวลิ้นลมคมคำบาดขาดเยื่อใย		
                                     กลัวผลักไสก่นด่าหน้าไร้ยาง
จึงซอกซอนซ่อนใจรักฟักซุกซ่อน
			
ด้วยไหวอ่อนอ่อนแอแพ้เหินห่าง
ขอเวลานาทีที่กั้นกาง
			
เป็นตัวสร้างเกราะกำแพงแต่งรั้วใจ.
   				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    19 มีนาคม 2550 10:53 น. - comment id 672822

    เดี๋ยวซ่อน เดี๋ยวโชว์ค่ะ
    ความกลัวมาเป็นพักๆ อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • Salukphin

    21 มีนาคม 2550 09:33 น. - comment id 673945

    19.gif20.gifนั่นแหละนางฟ้าวุ่นวายตัวจริงจ้า19.gif20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน