เขาสบตาเอ่ยคำว่ารักฉัน ขอรักกันเคียงคู่อยู่ได้ไหม จะคอยเฝ้าดูแลข้างข้างกาย ไม่ห่างหายห่วงใยชั่วนิรันดร์ ฉันจ้องเขาส่ายหน้าบอกไม่ไหว เร็วเกินไปที่เธอบอกรักฉัน จะเคียงคู่อยู่ข้างกายชั่วนิรันดร์ อาจแค่ฝันที่เธอเพ้อให้ฟัง หากเธอคิดจริงจังอย่างเธอว่า รอเวลาให้เป็นอย่างที่หวัง ถ้ารีบเร่งร้อนใจรักอาจพัง แค่หยุดยั้งค่อยค่อยคิดพิจารณา •_๏" -•-+-•-+-•-+-•-+-•-+-•- •_๏"