ตามใจ ท่องเที่ยว เทียวไป ทุกแคว้น แดนไหน แล้วสุข หากไป แล้วยัง คงทุกข์ มิอาจสุข แย่แน่ แท้เรา บินไกล ไปยัง เกาหลีใต้ ดูทำเนียบ ดูวัด ช๊อบปิ้ง นั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน ของกินหลากหลายมากมี หมูย่างเกาหลี กิมจิ ไก่ตุ๋นโสมยัดข้าวเหนียว กิมจิเบียร์เหล้าเพียวๆ เดี๋ยวเดียวก็ต้องกลับบ้านเมือง ให้ไปอีกคงไม่ไปแน่ ครั้งแรกฉลาดครั้งสองแย่ไม่ไหว ขออยู่แต่ในประเทศไทย ไม่มักไปแปลกๆแลกเกลือ
18 มีนาคม 2550 15:43 น. - comment id 672449
เที่ยวไกลจังค่ะคุณพี่ ของดีเมืองไทยมีมาก คุณพี่คงไม่ลำบาก ถ้าหากเที่ยวไทยบ้านเรา ของดีมีอยู่ใกล้ใกล้ คุณพี่อย่าไปมันหเงา เงินทองไหลออกบ้านเรา มันเศร้ารู้ไหมพี่ยา กลับมาเที่ยวไทยกันเถิด บ้านเกิดมีห้างมีป่า วักวาอารามงามตา พี่ยาเมืองไทย..มีดี แวะมาทักทายค่ะ