ไม่รู้ว่าคิดถึงกันบ้างไหม เห็นเงียบหายไม่โทรหา ลืมแล้วเหรอ คำมั่นสัญญา ที่ว่า....รักกัน ไม่เปลี่ยนแปร นี่น่ะเหรอใจชาย เห็นง่าย - ง่าย ก็เหมือนกันทั้งนั้น ทำเป็นรัก...ก็ได้แค่นั้น พอเวลาผ่านผันก็เปลี่ยนไป เพราะ....ว่า ใจโลเล
17 มีนาคม 2550 14:31 น. - comment id 672099
หากหลงคารมคน เรามักเจ็บปวดเสมอค่ะ..
17 มีนาคม 2550 14:47 น. - comment id 672100
อย่าตัดพ้อสิคนดี ตอนนี้พี่ไม่มีเวลาให้ รอหน่อยนะงานเคลียร์เสร็จวันใด จะพาน้องดวงใจไปดิสนี่แลนด์ *************************************** ตอนนี้อยู่เฝ้าบ้านก็แล้วกันนะจ๊ะ จุ๊บจุ๊บ
17 มีนาคม 2550 18:40 น. - comment id 672175
ถูกที่สุดเลย