พิพากษาหาความผิดสิทธิ์เอ่ยอ้าง ใครขวางทางวางศัตรูสู่จุดหมาย ไม่แยแสแก่ชีวิตคิดทำลาย สละกายตายเพราะหลงคงมายา หลายชีวิตผิดหรือถือเข่นฆ่า เพียงศรัทธาค่าความต่างทางศาสนา คิดแบ่งแยกแผกพื้นพสุธา จนลืมค่าแห่งชีวิตถูกลิดรอน สร้างรอยร้าวก้าวลำเค็ญเช่นเดนโฉด เพลิงพิโรธดังโกรธกริ้วปลิวไฟฟ่อน พรากวิญญาณผ่านศรัทธามาตัดรอน แผ่นดินร้อนกร่อนใจคนทนระแวง เพียงให้ตนพ้นสภาพที่หยาบกร้าน ปลูกประสานผ่านสำนึกฝึกเติมแต่ง ให้ซึมซับกับใจคนจนแสดง จิตแอบแฝงแย่งยื้อสิทธิ์คิดครอบครอง พิพากษาค่าคนอื่นยืนถือสิทธิ์ ยอมอุทิศคิดทำลายหมายจับต้อง เพื่อแย่งยื้อถือเอาเข้าจับจ้อง มิขัดข้องนองเลือดเนื้อเชื้อเดียวกัน
17 มีนาคม 2550 11:27 น. - comment id 672044
เพื่อเป้าหมายของตน... ...ทำไมเอาชีวิตคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องด้วย ชีวิตคนใช่ผักปลา....เข่นฆ่ากันไป แล้วสุดท้ายได้อะไร...ก็แค่ความว่างเปล่า เฮ้อ ๆๆๆๆๆๆๆ
17 มีนาคม 2550 13:40 น. - comment id 672078
เป็นความว่างเปล่า ที่ทำลายล้างชีวิตมนุษย์ มันโหดร้ายมากค่ะ....
17 มีนาคม 2550 17:18 น. - comment id 672117
เมื่อไหร่เหตุการณ์จะจบสิ้นเสียทีก็ไม่รู้ค่ะ..
17 มีนาคม 2550 18:22 น. - comment id 672165
อืม ของยังงี้ถ้าไม่รู้เหตุก็ยากจะทำอะไร รู้เพียงแต่ว่าเขา....ลงมือเหี้ยมโหด เพียงเท่านั้น
17 มีนาคม 2550 22:49 น. - comment id 672259
พิพากษา ว่าผิด จึงคิดบั่น เข่นฆ่ากัน ถึงตาย วายชีวิต ใครตัดสิน ว่าใครถูก หรือใครผิด ใยไม่คิด ถึงใจเขา และใจเรา เศร้าจังค่ะ..ไม่ชอบข่าวแบบนี้เลย สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ..
18 มีนาคม 2550 10:45 น. - comment id 672332
ผลประโยชน์มากมาย ใครอยู่เบื้องหลัง เงิน...มันมาจากไหน คำถามที่ไม่มีใครรู้...กรรม