หอมบุปผา...มาลาหอม

Salukphin

       กุหลาบมอญซ่อนกลิ่นแก้วนมแมวรัก
จารสลักอายหอมน้อมหลงใหล
ปีบกาหลงชงโคโอ้โลมใจ
จำปีใหญ่พร่างพราวดอกขาวงาม
จำปาเหลืองเรืองรองจ้องมณฑา
จำปูนจ๋าอย่าหน้าหมองบัวร้องห้าม
กระดังงาชบาพุดนุชน้องงาม
พิกุลตามพี่ยามานั่งมอง
นั่งชมไม้ในสวนอวลกลิ่นหอม
ใจฉันพร้อมสดใสไร้หม่นหมอง
กอบบุปผามาลามาประคอง
ฟังนกร้องซ้องขับขานซาบซ่านใจ.
  				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    17 มีนาคม 2550 13:39 น. - comment id 672077

    ตามกลิ่นหอมมาค่ะ
    ชอบชมตอนเช้าๆค่ะ รดน้ำไปด้วย สบายใจดีค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • กุหลาบขาว

    17 มีนาคม 2550 17:16 น. - comment id 672115

    แวะมาชมสวนค่ะ..มีดอกไม้หลายพันธุ์จัง..11.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    17 มีนาคม 2550 18:01 น. - comment id 672160

    มาวิ่งเล่นในสวนหน่อยนะ อิอิอิ46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน