วันนี้น่ะ มาแปลก ขอแทรกกลาง ขอบอกนาง คุณชาย ทั่วทุกท่าน ฉันนั้นเปิด camfrog ฟังเพลงนาน เป็นอย่างนั้น ยี่สิบสี่ ชั่วโมงตลอด.... (ข้าพเจ้าได้เปิดห้อง ที่ camfrog ชื่อห้อง Oo_now_pub_oO โซน Asia 18+ เปิดเพลง 24 ชั่วโมง สนใจ ต้องดำเนินการดังนี้ ท่านต้อง Download โปรแกรม camfrog โดย Search ที่ GooGle.com พิมพ์ คำว่า camfrog ครับ
16 มีนาคม 2550 21:12 น. - comment id 671822
หลงฟังเพลง เพราะเพราะ เลยลืมเพื่อน ทำลืมเลือน ฟังเพลง เพราะใหลหลง หรือทำเพลิน คุยกัน กับโฉมยงค์ ไยจึงหลง ฟังเพลง เพลินลืมพลัน
16 มีนาคม 2550 21:29 น. - comment id 671834
นางฟ้าจะแอบไปฟังเพลงและแอบคุยได้เปล่าคะคุณ....ขา
16 มีนาคม 2550 21:40 น. - comment id 671843
อ้อ เป็นเจดีย์ หรือดีเจค่ะ กลัวหลงเค้าไปแล้วไม่อยากออกมาสิไม่ต้องทำงานกันพอดี กลัวตกงานไม่คนเลี้ยงค่ะ
16 มีนาคม 2550 22:04 น. - comment id 671866
อู้งานใช่ป่าวคะ ขนาดฟัง 24 ช.ม...
17 มีนาคม 2550 05:14 น. - comment id 671905
อิอิ...มีโชว์หวิว ด้วยป่ะจะได้ไปแอบดู...
17 มีนาคม 2550 07:10 น. - comment id 671955
เมื่อวันก่อน....ตอนพี่แก่งอน.... ใช้ร้านเน็ตเป็นที่พักพิง..... นั่งปุ๊บเจอของดีปั๊บ..... คนข้างๆเปิดแคมฟรอก.....มีสาวกำลังโชว์...ไวตามิล....พอดี (เห็นแค่เสื้อในยังไม่เห็น....ยอดเจดีย์น่ะนะ ก็คงถือว่ายังโอเคปล่าวเนี่ยะ) เอื๊อก นึกถึงแล้วน้ำลายสอ สงกะสัยว่าเข้าห้องใดน๊อ....ยังอุตส่าห์....หาดูได้อีก
17 มีนาคม 2550 07:53 น. - comment id 671988
ไม่เคยเข้าไปสักกะทีสิคะเวปนี้ ไว้จะไปฟังเพลงบ้างค่ะ
17 มีนาคม 2550 10:07 น. - comment id 672020
เพลงเพราะเสนาะพริ้ง ฟังยิ่งเพลิดเพลินหู คุยมันรสชาดชู ทุกผู้เชิญดูเอา
17 มีนาคม 2550 10:46 น. - comment id 672037
เป็นคนชอบฟังเพลงค่ะ แต่ไม่ค่อยฟังผ่านเวปไซด์ ส่วนใหญ่ฟังผ่านคลื่นวิทยุค่ะ.... ถ้าชีวิตขาด เสียงเพลงรีคงเหงาแบบสุด ๆ เลยค่ะคุณบิ๊ก...
17 มีนาคม 2550 11:36 น. - comment id 672051
อ่ะนะครับ.. น่าสนใคร เหอ ๆๆๆๆ มาทักทายกานนนน