กรุณายืนยันการออกจากระบบ
คนถูกลืม
เราเป็นวัยรุ่นวัยมันส์ เพราะฉะนั้นต้องเฮฮาไว้ก่อน เรื่องเพื่อนเรื่องการเรียนการสอน มาก่อนเรื่องความรักจริงมั๊ย แล้วรู้รึเปล่าว่าเพราะอะไร ฉันถึงได้เลือกเพื่อนมาก่อน เพราะว่าฉันเคยได้รับการสั่งสอน จากคนที่ตัดรอนไปจากใจ
17 มีนาคม 2550 07:24 น. - comment id 671963
น้อง.....อ่านหนังสือน่าจะออก...เพราะก็พิมพ์ได้ แต่กฏที่น่าจะควรเคารพ ทำไมไม่เคารพละจ๊ะ เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตามนะน้องเอ๋ย
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ