ตั้งแต่วันที่ได้พบเธอ ก็คล้ายว่าหัวใจได้เจอคนที่เคยฝันถึง มันรู้สึกวุ่นว้าในสองตาและห้วงคำนึง เหมือนความรักลึกซึ้งได้ผ่านมาทักทาย อยากมองเธออย่างนี้ไปนานๆ รักแหววหวานซาบซ่านสุขสดใส ยินดีที่ได้เจอเธอ..รักเธอ..และเข้าใจ คือความรักใช่ไหม..นี่ไงที่ฉันเป็น สัญญาว่าจะเหมือนเก่า ทุกครั้งที่มีความเหงาของใจเต้น จะสะกดอารมณ์ให้ชาเย็น ไม่ทุกข์ไม่ร้อนไม่เห็นไม่เป็นไร รอรักภักดีเธอ จะไม่พลั้งเผลอกับใครคนไหน เพราะเธอไม่เหมือนคนทั่วไป เธอคือหัวใจ...คือวิญญาณ