ปราสาททรายของเด็กน้อย กอบทรายขึ้นเสกปั้น.........................เป็นวิมาน ตกแต่งจนสราญ................................แจร่มพร้อย เกิดปราสาทสถาน.............................อร่ามยิ่ง จริงนา เก็บเปลือกหอยนิดน้อย.....................แต่งแต้มวิมานทรายฯ พระพายพัดริ้วเรื่อย...........................ณ ทะเล เด็กเล็กยิ้มสรวลเส.............................สนุกสร้าง- มวลคลื่นสาดซัดเซ............................โถมใส่ เด็กเล็กยังมิร้าง..................................ก่อสร้างวิมานสถานฯ กร่อนกร้านเพลิงแดดร้อน.................ฤาไฉน เด็กเล็กยังใส่ใจ..................................ก่อบ้าน แม้คลื่นสาดเพียงใด...........................มิหวั่น เลยนา มิย่อต่อคลื่นต้าน................................สาดน้ำทำลายฯ ยังหมายจะเสกปั้น.............................อีกหลัง หากว่ายังความหวัง...........................ไป่สิ้น จะเสกใหม่ให้มลัง.............................เมลืองโลก มือเด็กมิยอมหวิ้น...............................ขาดด้อยแรงใจฯ ปราสาทหลังใหม่ต้อง........................สวยกว่า หลังเดิม มุ่งมั่นประดับประดา.........................พร่างพร้อย แหละสร้างจากชีวา............................เด็กเล็ก นั้นเฮย หลอมร่างทรายเม็ดน้อย....................เลิศล้ำปราสาทสถานฯ
16 มีนาคม 2550 08:03 น. - comment id 671548
16 มีนาคม 2550 08:21 น. - comment id 671557
เด็กมีแต่ความสนุกสนานและจินตนาการ :)
16 มีนาคม 2550 08:22 น. - comment id 671559
อยู่ใกล้ทะเล เลยก่อทรายบ่อยละสิ แปลกนะ คนใกล้ทะเล ไม่ชอบทะเล คนอยู่ใกล้ๆ อยากไปเที่ยวทะเลกันจัง มีคนบอกว่า คนอยู่ใกล้ทะเล กลัวดำ เลยไม่ไปเล่นทะเล ถึงไม่ไปเล่นทะเล ก็ดำอยู่ดีแหละ
16 มีนาคม 2550 09:58 น. - comment id 671624
16 มีนาคม 2550 10:37 น. - comment id 671665
มาขออยู่ด้วยคนได้หรือเปล่าหนอ เด็กน้อย
16 มีนาคม 2550 12:05 น. - comment id 671701
มาแด๋นมา มาช่วยกันสร้าง ขอพี่ทากเล่นด้วยคน
16 มีนาคม 2550 21:38 น. - comment id 671841
แวะมาชมผลงานค่ะ..
16 มีนาคม 2550 23:21 น. - comment id 671887
พี่หอยทากรู้ได้ไงว่าผมคือ แด๋น??
17 มีนาคม 2550 07:52 น. - comment id 671987
ชนะเลิศๆๆๆ
21 มีนาคม 2550 03:33 น. - comment id 673827
ส่ง link มาก็คลิก link แล้วก็มาตอบกระทู้แล้วน้า