ตั้งใจอ่านให้จบกันให้ได้

บุญนำ

วันนี้ มาโพส เรื่องสั้น
เรื่องธรรม์ เล่มเดียว เลิกได้
เนื่องจาก ยาวมาก เลยไซร้
ขอให้ ทุกท่าน ได้ลอง
แม้มัน จะยาว ย้าวยาว
ลองแล้ว ให้จบ ให้ได้
หากมีประโยชน์แล้วไซร้
ก็ก๊อป ไปแจก แบ่งปัน
อันนี้ ก็ลอก เขามา
หวังว่า ช่วยพา ชาติได้
หากแม้น ทุกคน ได้ยลไซร้
ชีวิต ชีวา คงดี				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 มีนาคม 2550 00:03 น. - comment id 671511

    หากมีเวลา จะแวะไปหาอ่านนะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน