ฉัน มัน ไร้ หัวใจ

ไฟในจันทร์

ฉัน ไม่เป็นอะไร 
มัน เป็นความชินชาแบบนี้
ไร้ ความรู้สึกทุกๆอย่างที่มี
หัวใจ เธอคนดีฉัน ไม่ต้องการ...				
comments powered by Disqus
  • บุญนำ

    15 มีนาคม 2550 21:51 น. - comment id 671440

    ยิ่งไม่ต้องการก็ยิ่งได้มา
    ยิ่งไม่ได้มาก็ยิ่งต้องการ
    เมื่อได้แล้วไม่ต้องการ
    แต่เมือจากไปแล้วใยจึงต้องการอีก
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มีนาคม 2550 23:43 น. - comment id 671494

    ไม่ต้องการจริงหรือ
    
    นั่นแน่  สายตามันฟ้องน๊า  อิอิ
  • ไฟในจันทร์

    16 มีนาคม 2550 03:35 น. - comment id 671528

    61.gif
    เพื่อให้เค้าไปเจอคนที่ดีกว่า มันเป็นความมีค่าที่หวังไว้ อิอิ
  • ว่าที่กวี

    16 มีนาคม 2550 09:31 น. - comment id 671616

    อารมณ์ประมาณว่า...เจ็บ 
    แต่ไม่อยากให้เค๊าคนนั้นเห็นใช่มั้ยคับ
    
    55.gif43.gif
  • ไฟในจันทร์

    1 เมษายน 2550 00:55 น. - comment id 678922

    41.gif
    ใช่คับถูกต้องที่สุด 41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน