อยู่กับความจริง

nui@

.............อดีต...........
จะเลวร้ายสักเพียงไหน
ก็ไม่ได้หมายความว่า
จะทำให้ปัจจุบันและอนาคต
......เลวร้ายลงเท่านั้น......
ขอให้อยู่กับความจริงที่ว่า
"...อดีตย่อมเป็นครูไม่ใช่เพชรฆาต"				
comments powered by Disqus
  • ว่าที่กวี

    15 มีนาคม 2550 15:50 น. - comment id 671206

    อืม...ดีจริง-จริง
    
    55.gif41.gif46.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มีนาคม 2550 23:10 น. - comment id 671469

    อดีตไม่ใช่ปัจจุบัน
    และไม่มีวันเป็นอนาคต
    และสิ่งที่ยืนยันที่กำหนด
    ทุกบาทตอนนี้ที่กระทำ
    
    11.gifอดีตไม่ใช่ปัจจุบันค่ะ  ผิดแล้วแก้ตัวใหม่  เพราะคนเราไม่มีใครไม่เคยทำผิด11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน