.... กำลังใจ .... กำลังใจ มีให้เธอ เสมอมั่น ห่างไกลกัน แค่ไหน ใจส่งถึง ด้วยภาระ หน้าที่ ถูกตอกตรึง แสนคิดถึง ต้องหักห้าม ระกำใจ แม้ตัวไกล กายจะห่าง ไม่ห่างจิต ใจคอยคิด ถึงกัน วันสดใส คอยวันคู่ อยู่แนบ ยอดดวงใจ วันที่ใจ สองใจ กายหนึ่งเดียว เสียงที่เงียบ เงียบเพียงเสียง สำเนียงก้อง แต่เสียงร้อง ร้องในใจ จนใจเหี่ยว คิดถึงเธอ คิดถึงนั้น มันมากเชียว คอยแลเหลียว เหลียวแลมอง ทั้งสองตา อยากจุมพิศ อยากโอบกอด แม่ยอดรัก อยากหนุนตัก พักกายใจ ไออุ่นหนา อยากกระซิบ ข้าง ฯ หู ของน้องยา อยากบอกว่า รักพี่นั้น มั่นเพียงเธอ
15 มีนาคม 2550 12:42 น. - comment id 671048
มารับกำลังใจดีๆ ยามบ่ายอ่ะ
15 มีนาคม 2550 13:15 น. - comment id 671079
รักนี้มีแต่เธอ มั่นคงดีจังนะคะ
15 มีนาคม 2550 13:18 น. - comment id 671081
ขอจุ๊บ ๆ ซักหลายร้อยครั้ง ขอแวะพักนอนนั่งบนตักพี่ ขอกอดคอห้อยโหนเป็นชนี ขอคนดีพี่พายุมาอยู่เคียง อิอิมาทักทายค่ะ บ่ายมีงานข้างนอกนะคะ คิดถึงมากค่ะ
15 มีนาคม 2550 14:11 น. - comment id 671116
เอากำลังใจมาให้จ้า
15 มีนาคม 2550 14:35 น. - comment id 671145
ไม่ไม่โทรมาอีกหรือครับ นานแล้วนะ
15 มีนาคม 2550 14:51 น. - comment id 671171
รักอมตะ.ค่ะ..มั่นคงเสมอ..
15 มีนาคม 2550 15:05 น. - comment id 671187
มาขอกำลังจาย คิคิ
15 มีนาคม 2550 18:26 น. - comment id 671318
สวัสดีครับ คุณSUN STROM กำลังใจ คือ เครื่องประทินความรักอย่างดี เลยครับ
15 มีนาคม 2550 21:42 น. - comment id 671434
กำลังใจช่วยให้ชีวิตเดินไปถึงฝั่งฝันครับ
15 มีนาคม 2550 22:25 น. - comment id 671454
กำลังใจ มีมอบ รักชอบให้ ความห่วงใย มีแน่ รักแท้มั่น ความจริงใจ มีจริง ยิ่งผูกพัน ความสำคัญ มั่นแน่ รักแค่เธอ มาเพิ่มเติมกำลังใจให้ด้วยคนค่ะ
16 มีนาคม 2550 16:44 น. - comment id 671779
...
20 มีนาคม 2550 12:44 น. - comment id 673538
ชมพูภูคา ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะคะ เพียงพลิ้ว ขอบคุณน้องกานต์ที่ยังแวะมาไม่เคยขาดค่ะ แม่มดใจร้าย ขอบคุณค่ะ ก่องกิก ยังไม่มีเบอร์เลยค่ะพี่ก้อง กุหลาบขาว ความรักเป็นสิ่งดีนะคะ เพียงแพรว ยกให้หมดเลยค่ะ กุหลาบน้ำตา เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ ชัยชนะ พี่ชัยอยู่ไหนคะตอนนี้ อยู่อุบลหรือว่าอุดร อยู่นครหรือว่านที อยู่ดีกินดี มีแฮงบ่อ้าย ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณค่ะคุณหญิง ขออภัยที่เข้ามาตอบช้านะคะ มัทไม่ค่อยได้เข้าบ้านกลอน พักนี้งานยุ่งมาก ๆ ค่ะ ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่คอยเข้ามาให้กำลังใจค้ะ ตอ
23 พฤษภาคม 2550 14:32 น. - comment id 700258
ซึ้งค่ะ กลอนกินใจ โดนมากๆ