เก็บรอยยิ้มวางไว้ข้างหมอน แล้วข่มตานอนให้หลับใหล หลับกาย..หลับใจ พักทุกสิ่งไว้กับค่ำคืน รุ่งเช้าวันใหม่ ต้องพบเจอสิ่งใดเมื่อตื่น อิ่มสุข-ทุกข์กล้ำกลืน ใช่เริงรื่นอยู่เพียงวันเดิม วันวานสมหวัง พรุ่งนี้อาจพลั้งไร้จุดเริ่ม วันนี้เพียรแรงแต่งเติม สร้างเสริมคืนวันด้วยตั้งใจ.