ความเอ๋ย...เจ้าความรัก ได้ประจักษ์รักนั้นจริงหรือไฉน ฤาเป็นเพียงรักลวงติดบ่วงใจ ลวงล่อให้ใครใครเขาตรอมตรม ความเอ๋ย...เจ้าความรัก ได้พบพักตร์เจ้าแล้วแสนขื่นขม ด้วยเจ้านั้นมีใครให้ชื่นชม ต้องระทมอยู่เดียวเปลี่ยวกายา รักเอ๋ย...รักลวง พรากรักที่เคยหวงให้ห่วงหา จากกันไกลแสนอาลัยในวิญญา มิหวนคืนกลับมาอุราราน รักเอ๋ย...รักลวง สุดช้ำทรวงดั่งถูกลวงไปประหาร เหมือนถูกฆ่าให้ระกำช้ำดวงมาลย์ จวบวายปราณยังรานร้าวแนบเนาว์ทรวง
14 มีนาคม 2550 10:04 น. - comment id 670414
มามหาชัย ทำไมไม่แวะกินไอติมก่อนล่ะคะ จิ๊บเลี้ยงเองค่ะ เพราะจิ๊บอยู่แถวบางบอน โพธิ์แจ้
14 มีนาคม 2550 10:20 น. - comment id 670430
สู้ๆๆๆๆๆๆๆค่ะ สักวันต้องเจอรักแท้แน่ๆค่ะ........ แย่จังเลยนางฟ้าโพสกลอนไม่ได้เลย 2วันแล้ว ไม่รู่เว็บหรือเน็ตมีปัญหา...หรือว่านางฟ้ามีปัญหาซะเอง..หุ หุ หุ เซ็งจังเลย
14 มีนาคม 2550 11:17 น. - comment id 670456
คุณไอติมรสต้มยำ ไม่ทราบมาก่อนนี่คะว่าอยู่ที่นั่นแล้วก็ไปโดยไม่ได้ตั้งใจน่ะค่ะโดนเพื่อน ๆ รวมหัวหลอกให้ไปก็เลยไม่ได้แวะ...ถ้ารู้ก่อนและมีโอกาสก็จะไปทานไอติมให้ชื่นใจทีเดียว ขอบคุณนะคะสำหรับน้ำใจจากน้องไอติม
14 มีนาคม 2550 11:19 น. - comment id 670457
คุณ Salukphin คุณน้องนางฟ้าขอบคุณมากนะคะ..แต่พี่ใบกล้วยเองก็ไม่ได้แสวงหาหรอกค่ะ..เพื่อน ๆ นั่นแหละชอบจัดให้.. เอาไว้ให้หายเจ็บก่อนแล้วค่อยเริ่มต้นกันใหม่ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคะ
14 มีนาคม 2550 12:03 น. - comment id 670479
ความเอ๋ยเจ้าความรัก มาทายทักทำให้ใจหรรษา แต่ไฉนใยเจ้าที่เฝ้ามา ต้องร้างลาด้วยเล่าไม่เข้าใจ ความรักมักมาทักทายเรา และมักจะจากเราไป มันแปลกนี่เนาะ แต่มันก็มักจะเป็นเช่นนั้นเสมอ
14 มีนาคม 2550 12:22 น. - comment id 670493
นี่แหล่ะค่ะ ความรัก สู้ สู้ เอากำลังใจมาฝาก
14 มีนาคม 2550 12:53 น. - comment id 670517
รักจบ...ชีวิตยังไม่จบนะคับ สู้-สู้ !!
14 มีนาคม 2550 15:26 น. - comment id 670629
ไม่รอแล้วน้องหญิง แม่มดทิ้งไปก่อนหนา ความรักไม่นำพา เศร้าอุราข้าเหลือเกิน
14 มีนาคม 2550 17:17 น. - comment id 670668
คุณผู้หญิงไร้เงา ความเอ๋ยเจ้าความรัก มาทายทักปักใจให้ขื่นขม เจ็บในอกฟกช้ำระกำตรม ด้วยหลงลมคำชายลวงหน่วงจิตตรอม เพียงเริ่มแรกของการทักทายแต่ก็ทำให้ใจสลายได้ในพริบตา ขอบคุณที่แวะมาค่ะ
14 มีนาคม 2550 17:20 น. - comment id 670669
หวัดดีค่ะคุณทะเลยใจ นี่น่ะหรือที่เรียกว่าความรัก ได้ประจักษ์จินต์สลายใจหม่นหมอง ด้วยพานพบตัวเธอนี้มีคู่ครอง ตัดใจปองมิลองรักหักใจลา หญิงรพีคงไม่สู้หรอกค่ะด้วยว่าเขามีเจ้าของแล้ว...ขอลาจากชั่วนิรันดร์
14 มีนาคม 2550 17:23 น. - comment id 670671
สวัสดีค่ะคุณว่าที่กวี รักสลายแต่ว่าใจยังคงอยู่ แต่โปรดรู้ว่าใจหนาวร้าวหนักหนา จะมีใครไหนเล่าเฝ้าเยียวยา ต้องโศกาอยู่เดียวดายใจอาดูร ขอบคุณสำหรับกำลังที่ให้...ใช่แล้วรักจบแต่ชีวิตเรายังอยู่..สู้กันต่อไป..
14 มีนาคม 2550 17:31 น. - comment id 670678
คุณแม่มดใจร้าย จะเฝ้ารอไปใยคนไร้รัก คนเขาจักดูแคลนแสนสุดเศร้า จากไปแล้วจากไปไกลไร้แม้เงา เหลือความเหงาไว้เป็นเพื่อนเตือนใจตน ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ
14 มีนาคม 2550 18:51 น. - comment id 670731
อันความรัก..รักกัน..ที่ตรงไหน รักที่กาย..หรือใจ..ใคร่ขอถาม หรือรักที่..ร่ำรวย..และสวยงาม ได้ฟังความ..โปรดตอบ..จะขอบคุณ..