และแล้วก็ผ่านไป...

ชัยพิษณุกร


    ความเอ๋ย...ความรัก
ใครจะรู้ว่ามาในยามไหน?
ใครจะรู้ว่ามาหาเมื่อใด?
พอรู้ได้ก็สายแล้ว...รักเข้าตา
   ให้มองเห็นสิ่งใดไม่ใคร่ชัด
แลถนัดแต่สิ่งดีที่มองหา
ว่าใช่แล้ว! รักที่อุตส่าห์ตามหามา
รักบังตาบังใจเข้าแล้วซี
   บัดเดี๋ยวเดียวก็เห็นให้ข้องจิต
ว่าที่คิดฝันนั้นใช่หรือนี่?
หรือว่าความรักที่เข้าตา...นั้นหลบหนี
รักคงมีวันจางห่างหายไป...
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 มีนาคม 2550 23:30 น. - comment id 670353

    ความเอ๋ยเจ้าความรัก
    เจ้ามาทักในตอนไหน
    อยากดูอย่างไร
    ว่าใจไซร้ได้ผูกพัน
    
    ความเอ๋ยเจ้าความหลง
    ทำงวยงงหลงเพ้อฝัน
    ให้รักหนักเป็นตัน
    ทำให้ฉันฝันอยากเจอ
    
    ความเอ๋ยเจ้าความเสี่ยง
    อยากจะเกี่ยงไม่ฝันเพ้อ
    เพราะใจใฝ่ละเมอ
    อยากจะเจอรักจริงจัง
    
    11.gifราตรีสวัสดิ์นะค่ะ  ดึกแล้วง่วงหละ อิอิ11.gif
  • กุหลาบขาว

    14 มีนาคม 2550 00:49 น. - comment id 670363

    ความรักมาได้ทุกเวลา แล้วก็หนีจากไปได้ทุกเวลา
    เหมือนกันค่ะ..
  • ไอติมรสต้มยำ

    14 มีนาคม 2550 10:10 น. - comment id 670419

    รักเปรียบได้กับทุกอย่าง
    
    ลม
    
    ฝน
    
    อากาศ
    
    ฯลฯ
    
    
    13.gif13.gif13.gif13.gif13.gif13.gif13.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน