คิดถึง....

ฝนสีน้ำเงิน

เธอจะเหงาบ้างไหมถ้าไกลห่าง
จะอ้างว้างบ้างไหมถ้าห่างเหิน
จะคิดถึงบ้างไหมถ้าหมางเมิน
ฉันอยากรู้เหลือเกิน..อยากรู้ใจ
      >ฉันคิดถงเธอนะ......คิดถึงมาก
      สุดเหงา.....หากไม่ได้อยู่ใกล้
      อ้างว้าง.....หากต้องห่างจากเธอไป
      รู้บ้างไหมว่าหัวใจ....อยากติดตามไปอยู่ใกล้เธอ				
comments powered by Disqus
  • แม่น้ำ สีทอง

    13 มีนาคม 2550 17:48 น. - comment id 670116

    คิดแล้วจ้าแต่ได้แค่เพียงคิด
    ถึงดวงจิตไม่อยากให้เจ้าห่างเหิน
    มากแค่ไหนใจเจ้ารู้อย่าแชเชือน
    มากเสมือนดวงตาพี่แค่นี้เอง
  • ฝนสีน้ำเงิน

    13 มีนาคม 2550 17:53 น. - comment id 670119

    คิดแค่ไหน..อย่าได้แต่เพียงคิด
    ถึงจะติดขัดบ้างอย่าหวั่นไหว
    เหมือนดวงจิตคิดเห็นเป็นอย่างไร
    กันและกันจงมีไว้อย่าแชเชือน
    
    16.gif16.gif16.gif
  • แม่มดใจร้าย

    13 มีนาคม 2550 20:23 น. - comment id 670236

    คิดถึงเธอคนนี้ที่มีอยู่
    เฝ้าคอยดูเธอนั้นอยู่เสมอ
    คิดถึงเธอคนเดียวจริงนะเออ
    แล้วตัวเธอคิดถึงฉันบ้างหรือไร11.gif
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    13 มีนาคม 2550 20:35 น. - comment id 670249

    คิดถึงคุณจัง
    คิดถึงคุณทุกครั้งที่นั่งมองฟ้า
    วานแสงดาวสื่อแทนสายตา
    ผ่านห้วงกาลเวลามอบไป
    
    
    
    คิดถึงคุณจัง
    คุณคงยังไม่นอนใช่ไหม
    ทำอะไรอยู่จ๊ะคนไกล
    อ่านตำราหรือปล่อยใจคิดถึงกัน
    
    
    ฉันกำลังจะเข้านอน
    เลยคิดถึงคุณก่อนนอนฝัน
    ผ่านฝากฟ้าราตรีแสงจันทร์
    ขอให้คุณหลับฝันเหมือนฉันคิดถึงคุณ
    
    
    ห่มผ้าด้วยน่ะคนดี
    ในค่ำคืนวันนี้จะได้อบอุ่น
    น้ำค้างกรุ่นกลิ่นกายหอมละมุ่น
    ถ้าอยู่ในอ้อมกอดคุณฉันหลับฝันดี
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 มีนาคม 2550 21:50 น. - comment id 670273

    ฉันแสนเหงามากรู้ไหมคราไกลห่าง
    ฉันอ้างว้างมากรู้ไหมแถมใฝ่ฝัน
    ฉันคิดถึงเธอคนดีทุกวี่วัน
    ฉันบอกเลยแล้วกัน...ฉันรักเธอ
    
    11.gifกลอนน่ารักจังค่ะ11.gif
  • กุหลาบขาว

    13 มีนาคม 2550 22:34 น. - comment id 670305

    อยากจะอยู่..ใกล้ชิด..สนิทแนบ
    ได้อิงแอบ..ซบหัวใจ..รับไออุ่น
    ขอนั่งอิง..เคียงข้าง..ไม่ห่างคุณ
    อยากนอนหนุน..ในอ้อมแขน..แสนกำยำ..27.gif
  • ฝนสีน้ำเงิน

    14 มีนาคม 2550 13:03 น. - comment id 670525

    ขอบคุณค่ะ
    แม่มดใจร้าย
    กระต่ายใต้เงาจันทร์
    ผู้หญิงไร้เงา
    และ คุณกุหลาบขาว
    ที่เข้ามาช่วยบรรเทาความคิดถึงค่ะ
  • ต้นกล้า อันดามัน

    14 มีนาคม 2550 22:50 น. - comment id 670880

    1.gif36.gif
    มาทักทาย ครับ
    สบายดีนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน