ชีวิตเคียงคู่ด้วย................ชีวา ชีวิชีวามา.........................ลับร้าง ชีวิตคลับคล้ายคลา............ตายซาก ฉุดจิตลอยเคว้งคว้าง........ดับดิ้นสิ้นตาม ปัจจัยสี่มาดแม้น..............สำคัญ ชีวิตต่างผูกพัน................เกี่ยวร้อย แคลนขาดใช่สุขสันต์.......แดดับ ชีวิตชีวาสร้อย..................ก็สิ้นความหมาย กำลังใจแกร่งกล้า............เพิ่มพูน แน่วแน่จิตทบคูณ...........มั่นถ้วน เสริมส่งโอบเกื้อกูล..........ต่อเนื่อง ชีวิตชีวาล้วน..................อยู่เบื้องหลังหนุน
13 มีนาคม 2550 01:21 น. - comment id 669711
มาหนุนๆๆๆ เอาพุงอ้วนๆมาหนุน จ้า
13 มีนาคม 2550 15:25 น. - comment id 670007
มาเพิ่มชีวาให้ชีวิต
13 มีนาคม 2550 19:53 น. - comment id 670216
เย้เย้เย้......... แม่หญิง เปเป้ซังฯ
13 มีนาคม 2550 19:55 น. - comment id 670217
ดีครับ......แม่หญิง โคลอน