สายรุ้งหลากสีดูช่างสวยงาม ม่วงคู่ครามตามน้ำเงินสีอื่นเรียงต่อกัน เปรียบเหมือนเธอกับเขาคนนั้น ใกล้ชิดกันทุกคนมองว่างดงาม ฉันคงเหมือนสีน้ำเงินของรุ้งงาม เพราะมีสีครามเช่นเขามาขวางกั้น สีม่วงอย่างเธอกับน้ำเงินอย่างฉันจึงห่างกัน ไม่มีวันที่ฉันจะได้อยู่เคียงข้างเธอ