ก่อนหน้านี้...ฉันเคยมีความรัก แต่ต้องอกหัก น้ำตาตกใน ใจเป็นแผล และกลายเป็นเวลาสำคัญ ที่ใจฉันรู้สึกอ่อนแอ จากที่มีคนเคยแคร์...ก็ต้องกลับมานั่งดูแล ...หัวใจตัวเอง... บางอารมณ์รู้สึกเหงา หยิบรูปเก่า-เก่ามาดู...ใจเริ่มเคว้ง นึกถึงก่อนหน้านี้...ที่เคยมีอารมณ์ครื้นเครง แต่ตอนนี้ต้องมานั่งฟังเพลงเก่า...เศร้าอยู่ลึก-ลึก ...เพียงลำพัง
12 มีนาคม 2550 15:17 น. - comment id 669312
เพลงเก่าๆทำให้นึกถึงความเก่าๆค่ะ
12 มีนาคม 2550 15:51 น. - comment id 669342
มานั่งเป็นเพื่อน ฟังเพลงเก่าๆค่ะ..อย่าเศร้าไปเลยค่ะ..
12 มีนาคม 2550 16:03 น. - comment id 669350
คุณเพียงพลิ้ว: มันทำให้นึกถึงเรื่องราวเก่า-เก่า ที่ผ่านมาแล้วก็เลยไป ขอบคุณที่แวะมานะครับ คุณกุหลาบขาว: เพลงเก่า-เก่าฟังกับบางคนก็เพราะจับใจ แต่บางครั้งฟังคนเดียวก็เจ็บลึกเกินคำบรรยาย
12 มีนาคม 2550 16:10 น. - comment id 669358
ไม่เคยร้องไห้กับเพลงซึ้งๆ เพราะฉันมีเธอจึงไม่หวั่นไหว เก็บความอบอุ่นจากเธอไว้ในหัวใจ เหน็บหนาวเพียงใดไม่เคยกลัว แต่....วันนี้ฟังเพลงซึ้งแล้วร้องไห้ รู้สึกเจ็บอย่างไรก็ไม่รู้ อาจเพราะข้างกายไม่มีเธออยู่ ความเหงาจึงแล่นเข้าสู่หัวใจ ปล. แต่แบบรีบๆ ผิดสัมผัสไปหน่อยอย่าถือสานะจ๊ะ
12 มีนาคม 2550 16:43 น. - comment id 669392
น่าจะเป็นอาการปกติของคนอกหักนะ เพราะว่าวงศ์ตะวันเองก็เคยเป็น
12 มีนาคม 2550 16:51 น. - comment id 669409
ง่ะ.. เศร้าได้ใจจริงๆ กับบทเพลงเก่า บทนี้ หวัดดีค่ะ แวะแอ่ว อ่านกลอนเพราะๆคร้า
12 มีนาคม 2550 17:44 น. - comment id 669477
อืม
12 มีนาคม 2550 18:16 น. - comment id 669523
คุณฝนสีน้ำเงิน : ผิดสัมผัส ไม่ว่าไร...ชอบที่ซึ้งใจมากกว่า คุณวงศ์ตะวัน : ดีใจจังเจอแนวร่วมแล้ว คุณเพียงแพรว : ยินดีต้อนรับเสมอคับ เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย : อย่าร้องไห้เลยครับ เดี๋ยวผมกลั้นน้ำตาไม่อยู่
1 ตุลาคม 2550 19:36 น. - comment id 762972
ถ้าฉันอยู่ตรงนั้นจะไม่ปล่อยให้เธอต้องเป็นแบบนี้แน่นอน สัญญาด้วยใจจริง อยากดูแลเธออย่างสุดหัวใจ..
25 ตุลาคม 2550 14:37 น. - comment id 777111
ผู้หญิงมือสอง : ขอบคุณอย่างมากมายเลยคับ