หากว่ายังไม่สาย ขอบอกความในใจของฉันนี้ ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมานานนับปี รักเธอคนนี้หมดทั้งใจ ฝากดาวบนฟ้า ที่ส่องแสงสว่างไสว ฝากบอกความในใจ...รักเธอจัง ฝากสายลมที่แผ่วเบา พัดพาความคิดถึง ทุกห้วงคำนึง....คิดถึงแต่เธอ หากว่ายังไม่สาย ขอเป็นอีกคนที่..รักเธออยู่ตรงนี้ ขอเป็นความหวังเล็ก ๆ ที่ยังหลงเหลือ ก็ยังดี ให้ทั้งหมดที่มี..คือหัวใจ ที่ใฝ่ปอง
12 มีนาคม 2550 12:00 น. - comment id 669201
เดี๋วนี้เขาบอกผ่านมือถือกันแล้วครับน้องสุ
12 มีนาคม 2550 12:40 น. - comment id 669250
หากใครคนนั้นผ่านมา ขอให้รู้ว่า ฉันบอกรักผ่านฟ้าทุกค่ำคืน
12 มีนาคม 2550 14:00 น. - comment id 669279
ตอบพี่ก่องกิก.....ไม่มีความโรแมนติกเลยน่ะแบบนั่นน่ะ...ว่ามั้ยค่ะพี่นบ ตอบคุณทะลใจ...ขอเป็นแรงใจ ช่วยส่งรักผ่านไปด้วยอีกคน
12 มีนาคม 2550 16:30 น. - comment id 669375
แต่ถ้ามันสายไปแล้ว เอาไว้บอกตอนบ่าย หรือตอนเย็นก็ได้นี่นา
12 มีนาคม 2550 16:42 น. - comment id 669390
บอกเสมอ... ยามมีเวลามองฟ้า... เพราะกำลังใจอยู่ที่นั้น บนฟ้าไง...
12 มีนาคม 2550 17:53 น. - comment id 669491
ของเป้คง บอกรักผ่านแววตา...
13 มีนาคม 2550 11:48 น. - comment id 669878
ตอบคุณวงศ์ตะวัน ถ้าบอกตอนบ่ายก็ร้อนสิค่ะ ( ร้อนรุ่มกลุ้มใจ ) เหอๆ ตอบคุณแมงกุ๊ดจี่ ก็ดีน่ะค่ะมองฟ้าแล้วจะได้คิดถึง... ตอบเปเป้ ดีใจจังมองตาก็รู้ใจ เป็นกำลังให้จ้า