จูบแล้วลา

Salukphin

        ลมไล่จูบกราวเกรียวเขียวใบข้าว
แก้มร้อนผ่าวอายลมบ่มแก้มใส
พี่จูบฝากจากน้องก่อนลาไกล
บอกปีใหม่มาหมั้นขอสัญญา
                                                    ล่วงสองเดือนเลื่อนมามีนาเศร้า
                                                    น้องคอยเฝ้าชมชื่นพี่คืนหา
                                                    ไม่มีข่าวของคนดีที่ส่งมา
                                                    จูบแล้วลาร้างไกลไม่จดจำ
ยินนกเขาขันคูคู่ท้องทุ่ง
ลมร้อนพุ่งพัดผ่านผ่าวใจร้าวช้ำ
จบกันทีหนี้สัญญามาลืมคำ
คนใจดำหลายใจอย่าได้เจอ.
				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    12 มีนาคม 2550 07:07 น. - comment id 668955

    งั้นมาจุ๊บนึง จะไปนอนต่อแล้ว ไม่ไหวๆ ปวดหัว ตาบวม 58.gif
  • Salukphin

    12 มีนาคม 2550 07:18 น. - comment id 668958

    5.gifไปทำอะไรมาคะคุณเปเป้ซังฯตาถึงบวมคะ   อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพนะคะ
  • ทรายกะทะเล

    12 มีนาคม 2550 08:39 น. - comment id 669014

    อย่าเพิ่งท้อต่อไปในข้างหน้า
    ไมรู้ว่าจะมีใคร ที่ค้นหา
    อยู่ให้ดีที่สุดวันนี้ ทุกเวลา
    ความมีค่า ของคุณ จุนเจือไป
    
    สุขภาพสำคัญ กันเอาไว้
    อย่าให้ใครมาแบ่งแยกหัวใจสลาย
    คำของคนอาจมีเหตุผลปนกันไป
    อย่าด่วนไปตัดรอน นะคนดี
  • ก่องกิก

    12 มีนาคม 2550 12:07 น. - comment id 669208

    ขอจูบก่อนลา......
    เป็นครั้งสุดท้าย......
    ก่อนใจ.............ที่...
    น้องเป็นของชายอื่น......
    ยืนระทรมแสนตรมสุดฝืน
    น้องเป็นของชายอื่นแล้วละหน้า
    
    
    
    16.gif8.gif16.gif8.gif7.gif6.gif
  • กุหลาบขาว

    12 มีนาคม 2550 15:18 น. - comment id 669313

    ห้ามมาจูบค่ะ..เดี๋ยวใครเข้าใจผิดค่ะ..20.gif
  • Salukphin

    12 มีนาคม 2550 18:20 น. - comment id 669536

    20.gif19.gif20.gifว้าจะจูบใครเอ่ย....อิอิระวังเจอคนแจกต้นผักตบไปปลุฏนะคะพี่ชาย........แต่พี่สาวนางฟ้าเต็มใจให้หอมแก้มอิอิ....รักไม่เท่ากันเนาะ...ก็ต้องรักพี่สาวมากกว่าอยู่แล้ว
  • bananaleaf

    12 มีนาคม 2550 20:08 น. - comment id 669607

    เพียงรอยจูบสลักย้ำช้ำในจิต
    รอยจุมพิตฝากไว้ใจโหยหวน
    จูบคุณดั่งสายน้ำไหลไม่ย้อนทวน
    หลงรัญจวนครวญคร่ำพร่ำอาลัย
    
    66.gifไม่รักฉันแล้วมาจูบกันทำไม66.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน