ฝันฝันฝันฝันเห็นดาวอยู่บนฟ้า ฝันเห็นว่าเธอเดินไปกับใครใหม่ ฝันว่าเธอไม่รักฉันอีกต่อไป ฝันว่าฉันร้องไห้อยู่คนเดียว ฝันว่าเธอบอกว่าเลิกกันนะ ฝันว่าเธอนั้นจะไม่แลเหลียว พอตื่นมาเธอบอกว่ารักฉันคนเดียว แบบนี้สิถึงเรียกว่าเปรี้ยวใจ
4 กุมภาพันธ์ 2545 02:37 น. - comment id 33676
ค่ะว่าไงก้อว่าง้านแระกันนะ ไปไหนไปด้วย อิ อิ อิ
13 กุมภาพันธ์ 2545 19:50 น. - comment id 35305
อยากจะขอ ขอให้รักนั้นมีแต่แซม อยากจะรัก อยากจะรักแซมนานเท่านาน อยากจะขอ ขอให้รักมีความผูกพัน อยู่ด้วยกัน อยู่ด้วยกันเรื่อยไป
3 เมษายน 2545 18:13 น. - comment id 44057
เกี๊ยวเกี่ยวกันแหละนางม้วย กลอนน่ะเพราะดี