ยังคงแอบมองเธออยู่ทุกวัน อยากรู้ว่าเธอยังคิดถึงกันอยู่หรือเปล่า หากวันหนึ่งเธอบังเอิญ...ผ่านไปในที่-ที่เคยมีเรา เธอจะนึกถึงบ้างไหม...เรื่องราวเก่า-เก่า...เมื่อคราวยังผูกพัน ฉันยังคงเป็นเหมือนเดิม นึกถึงวันคืนที่เราเคยร่วมต่อเติมความฝัน แม้ต่อจากนี้ไป...ความห่วงหาที่เคยให้แก่กัน จะลดลงทุกวัน... ...เพราะมันไม่มีความหมายอะไร
11 มีนาคม 2550 19:18 น. - comment id 668761
ถึงแม้เป็นเพียงแค่แอบมอง ถึงแม้ได้แต่คอยจ้องจากมุมเหงา ถึงแม้ได้แต่นึกถึงอดีตของเรา ถึงแม้มีเพียงความเศร้าก็ต้องทน เพราะอดีตที่หอมหวาน.... ผ่านไปแล้วระหว่างความสับสน ถึงแม้จะจบเรื่องราวของเราสองคน แต่ก็ยังมีวันข้างหน้าที่จะเจอคนที่รอ ปล....แหะๆๆอาจจะมั่วไปหน่อย แต่ก็น่าจะพอเข้าใจนะจ๊ะ
12 มีนาคม 2550 04:53 น. - comment id 668922
ไม่เคยลืม..วันเก่าเก่า..เราเคียงคู่ จดจำอยู่..ในใจ..ไม่เสื่อมหาย ยังมีเธอ..อยู่เสมอ..ในหัวใจ เธออย่าได้..กังวล..จนหม่นตรม..
12 มีนาคม 2550 10:38 น. - comment id 669123
ขอบคุณ คุณฝนสีน้ำเงินครับ สำหรับกำลังใจดี-ดี ขอบคุณ คุณWhite roses ครับ สำหรับความห่วงใย ฝากเนื้อฝากตัวด้วครับ
1 ตุลาคม 2550 19:13 น. - comment id 762961
ถ้าได้ผ่านไปในที่ที่เคยมีเรื่องราวของสองเรา มันคงทั้งสุขทั้งเศร้าไปพร้อมๆ กันแน่เลย.. แอบมาอ่านกลอนเหงาได้ใจเป็นบ้าเลยนะ
25 ตุลาคม 2550 12:36 น. - comment id 777006
ผู้หญิงมือสอง : สุข เศร้า เหงา รัก อารมณ์เหล่านี้คงไม่หายไปไหนหรอกคับ