ยืนยัน

วงศ์ตะวัน


คงไม่มีโอกาสพูดทุก-ทุกคำที่คิด
เพราะไม่รู้ว่าฉันมีสิทธิ์แค่ไหน
กลัวว่า...บางคำที่พูดออกไป
จะเป็นสิ่งทำให้...เธอร้างลา
ก็เลยพูดได้เพียงบางคำ
และไม่อยากตอกย้ำ........  
เพราะยังกลัว-กลัว กล้า-กล้า
ขอโทษนะ...ถ้าฉันจะสับสนบ้างในบางเวลา
ขอเธออย่าถือสา หรือ ใส่ใจ
หากฉันมีโอกาสพูดทุก-ทุกคำที่คิด
ไม่รู้ว่าจะเป็นการทำให้เธอเข้าใจผิดหรือไม่
แต่ยังยืนยัน...นะ...ไม่ว่าจะเกิดอะไร
เธอ ก็คือ หนึ่งเดียวในใจ...
ที่ฉันรักและห่วงใย...เสมอมา
				
comments powered by Disqus
  • ฝนสีน้ำเงิน

    11 มีนาคม 2550 18:21 น. - comment id 668744

    จงกล้าพูดในสิ่งที่คิด
    ถ้าสิ่งนั้นไม่ผิดไม่ไร้ค่า
    จงบอกโดยอย่ากลัวการจากลา
    ดีกว่ามานั่งเสียน้ำตาเพราะไม่กล้าบอกเธอ
  • White roses

    11 มีนาคม 2550 19:46 น. - comment id 668783

    คำบางคำก็ไม่ควรพูดให้รู้หมดหรอกค่ะ..11.gif
  • ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

    12 มีนาคม 2550 08:45 น. - comment id 669019

    23.gifแวะมาทักทายค่ะ
  • แมงกุ๊ดจี่

    12 มีนาคม 2550 09:28 น. - comment id 669053

    เพียงอยากเก็บงำคำพูด
    มิพิสูจน์..สิ่งใดให้ใจหมาง
    สองเราอาจหมางเมินแยกทาง
    หัวใจร้าง...ฉันคงรับไม่ได้...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน