เวลาแห่งความเศร้าเข้ามาเยือน คอยย้ำเตือนให้ใจฉันคิดถึง ดวงดาวแสงเดือนเพ้อรำพึง ฉันคนึงถึงเธอผ่านดวงดาว ดาวจ๋า......ดาวรู้บ้างไหม ว่าหัวใจฉันบินไปในห้วงหาว นำความรักมอบแด่เธอนะดวงดาว ส่งข่าวคราวมาบ้างก็ยังดี คืนนี้....แสงดาวหายไปไหน โกรธเคืองกันหรือไรไยหลีกหนี ไม่มีแล้วแสงดาวที่เคยมี แม้ริบหรี่ก็ไม่มีให้เชยชม โอ้....ดาวจ๋าใยเจ้าช่างใจร้าย ไหนเคยหมายว่าจะอยู่เป็นคู่สม เจ้าหายไปใจข้าสุดตรอมตรม แสนระทมหม่นไหม้เพราะไร้ดาว
11 มีนาคม 2550 17:53 น. - comment id 668731
โอ้....ดาวจ๋าใยเจ้าช่างใจร้าย ไหนเคยหมายว่าจะอยู่เป็นคู่สม เจ้าหายไปใจข้าสุดตรอมตรม แสนระทมหม่นไหม้เพราะไร้ดาว ***************************************** ส่ง SMS ก็ได้น่ะ ถ้าเขาไม่รับสาย...
11 มีนาคม 2550 19:20 น. - comment id 668763
ขอบคุณนะคะ คุณวิภาวดี/บิ๊ก จะพยายามส่งค่ะ ถ้าเครือข่ายว่างอ่ะนะ
11 มีนาคม 2550 19:31 น. - comment id 668775
สงสัยดาวแอบไปนอนค่ะ..คงจะง่วงก็อยู่บนท้องฟ้ามาทุกคืนนี่นา..
11 มีนาคม 2550 19:57 น. - comment id 668792
งี้ต้องฟ้องเจ้านาย(ท้องฟ้า)แล้วล่ะค่ะ ว่าดาวแอบบอู้งานน่ะ ขอบคุณค่ะ คุณกุหลาบขาว