ขอเป็นหนึ่งกำลังใจ

ฝนสีน้ำเงิน

   ขอเป็นเหมือนดวงจันทร์..... 
ที่เธอชอบมองมันในคืนใส
    ขอเป็นดั่งดวงไฟ.....
ให้ไออุ่นพักใจในคืนหนาว
   ขอเป็นเช่นดวงดาว.....
สุกสกาวแพรวพราวเหมือนดังฝัน
    ขอเป็นแสงแห่งดวงตะวัน...... 
ฉายส่องเส้นทางฝันให้เธอมอง
        ขอเพียงเธอกล้าก้าวสู่ฝันใฝ่
        ขอเพียงใจของเธอไม่ยอมแพ้
        ขอเพียงใจของเธอไม่อ่อนแอ
        สักวันชัยชนะแห่งฝันจะเป็นของเธอ 				
comments powered by Disqus
  • วิภาวดี/บิ๊ก

    11 มีนาคม 2550 17:49 น. - comment id 668728

    ขอเพียงเธอกล้าก้าวสู่ฝันใฝ่
            
    ขอเพียงใจของเธอไม่ยอมแพ้
            
    ขอเพียงใจของเธอไม่อ่อนแอ
            
    สักวันชัยชนะแห่งฝันจะเป็นของเธอ 
    
    ********************************************
    
    บทนี้คือความจริง........เยี่ยมมาก..41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif36.gif36.gif36.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    11 มีนาคม 2550 18:04 น. - comment id 668737

    46.gif36.gif
  • ฝนสีน้ำเงิน

    11 มีนาคม 2550 19:23 น. - comment id 668767

    10.gif10.gif10.gifซาบซึ้งที่มีคนเข้ามาอ่านด้วย6.gif
  • White roses

    11 มีนาคม 2550 19:26 น. - comment id 668771

    มาร่วมเป็นกำลังด้วยคนค่ะ..11.gif
  • เฌอมาลย์

    12 มีนาคม 2550 10:46 น. - comment id 669130

    มารับกำลังใจค่ะ
    ตู่เอาดื้อๆแหละ อิอิ57.gif
  • ฝนสีน้ำเงิน

    12 มีนาคม 2550 12:53 น. - comment id 669260

    แด่  เฌอมาลย์ 
    ยินดีมอบให้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน