สมน้ำหน้า.....

Salukphin

       คนอ่อนแอแพ้ใจที่ไหวอ่อน
เจ็บซ้ำซ้อนเสียใจโทษใครเล่า
สมน้ำหน้ามากมากอยากใจเบา
จึงต้องเศร้าคลอครองนองน้ำตา
ต้องเตือนตนทำใจหยุดไหวหวั่น
ปลุกปลอบขวัญโรยแรงให้แกร่งกล้า
ขอกำลังพลังใจให้คืนมา
ลบอ่อนล้าทิ้งขว้างร้างลืมไป
เพราะใจง่ายหน่ายไหมที่ไหวอ่อน
เจอคำอ้อนอ่อนแอแพ้ใช่ไหม
สมน้ำหน้าซ่าเซ่อเผลอโง่ไง
เก็บเอาไว้เป็นบทเรียนเขียนเตือนตน.
				
comments powered by Disqus
  • คนบนเกาะ

    11 มีนาคม 2550 08:54 น. - comment id 668629

    36.gif   ไม่ต้องมา สมน้ำหน้า ข้าหรอกเจ้า
    ก็เพราะเรา จิตอ่อนไหว ใจมันอ่อน
    ถูกบ่มเพาะ ถูกปลูกฝัง ดังละคร
    อย่าอาทร เลยเธอจ๋า ข้าผิดเอง
    
        ฉันมันเป็น แค่คนโง่ โถทำได้
    ฉันผิดไง เธออย่ามา  ว่าข่มเหง
    ฉันไม่ชอบ ทำตัวเด่น เป็นนักเลง
    ฉันผิดเอง คนใจอ่อน  อย่าย้อนกัน
  • White roses

    11 มีนาคม 2550 19:01 น. - comment id 668753

    ไม่สมน้ำหน้าค่ะ..แก้ตัวใหม่ได้ค่ะ..11.gif
  • Salukphin

    14 มีนาคม 2550 08:25 น. - comment id 670391

    5.gifว้าคนบนเกาะขา...นางฟ้าไม่ได้สมน้ำหน้าหรอกนะคะ.....กลอนมันพาไปโดนใจใครบ้างอ่ะนะ...ก็ขอโทษค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน