นางฟ้ามีคนของใจแม้ในฝัน ต่างผูกพันรักมั่นมิหวั่นไหว เป็นคนใช่ซึ่งสำคัญมั่นจริงใจ เกี่ยวสายใยใสสดจดใจงาม แม้มิใช่เทพบุตรสุดประเสริฐ แต่ล้ำเลิศจริงใจยากใครหยาม มีรักแท้ที่มั่นคงตรงนิยาม มิครั่นคร้ามอุปสรรคเพราะรักจริง ก็รักเธอคนดีที่น่ารัก เรื่องอกหักพักไว้ไม่เกรงกริ่ง พรวนดินใจใส่ปุ๋ยรักให้พักพิง มิทอดทิ้งสักคราอย่าน้อยใจ นางฟ้าอาจซุกซนบ้างบางขณะ ใช่ว่าจะใจดำทำเหลวไหล อยากตะโกนแซ่ซ้องก้องฟ้าไกล เธอรู้ไหมนางฟ้ารักพร้อมภักดี.
11 มีนาคม 2550 07:31 น. - comment id 668622
อยากมีนางฟ้อย่างนี้บ้างจัง
11 มีนาคม 2550 09:54 น. - comment id 668636
ผมรักคุณ คุณก็รู้ว่าผมรัก คุณยังหัก ผมได้อีชาติหมา ผมรกคุณ ถนอมคุณดั่งดวงตา อีชาติหมา คิดจ่ะหลอกไม่บอกกุ
11 มีนาคม 2550 13:15 น. - comment id 668659
นางฟ้า ไปสร้างศัตรูรึเปล่จ๊ะเนี่ยะ
11 มีนาคม 2550 14:56 น. - comment id 668676
กลอนโดนจัง..... ตอนเด็กๆแม่จะอ่านนิทานก่อนนอนให้ฟัง เกือบทุกเรื่องจะมีนางฟ้าใจดีคอยช่วยเหลือ เจ้าหญิงหรือเจ้าชายในนิทาน เพราะงั้น....นางฟ้าจะต้องใจดีมีเมตตา... นางฟ้าคงไม่ต้องการไปสร้างศัตรูแน่นอน แต่ถ้านางฟ้าจะมีศัตรูบ้าง.ก็เป็นสีสันของชีวิต อย่าไปใส่ใจซะก็สิ้นเรื่อง...
11 มีนาคม 2550 19:00 น. - comment id 668752
แอบมาดูคนรักของนางฟ้าค่ะ..
11 มีนาคม 2550 20:44 น. - comment id 668830
อยากเป็นนางฟ้า อยากมีไม้คฑาวิเศษ อยากเสกให้ทุกคนมีความสุข
12 มีนาคม 2550 09:35 น. - comment id 669062
คุณเปเป้ซังฯคะ นางฟ้าไม่เคยสร้างศัตรูกับใครหรอกค่ะ อ่านกลอนเค้าก็แปลกดี..อิอิ..ขำจริงหนอคนเรา มีคำอย่างงี้ในกลอนด้วย ..สาธุท่านผู้เจริญซึ่งเรียงร้อยอักษร