ช่างมันเถิด คำสัญญา ที่เธอรับปากว่าจะดูแลฉัน เมื่อวันนี้ มันแตกต่างกัน เธอมีอีกคนที่เธอนั้น อยากใส่ใจ เมื่อเธอไม่พอใจจะอยู่ตรงนี้ แต่คำพูดที่เคยมีก็ทิ้งไม่ได้ ต้องฝืนใจทนทำเสียมากมาย รู้ไหม...ฉันเองก็ไม่ได้...ดีใจ ไม่อยากรั้งเธอไว้กับฉัน เมื่อใจเธอฝันว่าจะอยู่ข้างคนไหน ฉันเข้มแข็งพอที่จะอยู่คนเดียวต่อไป เมื่อก่อนฉันก็ไม่มีใคร วันนี้เธอจากไป ฉันก็แค่กลับไปเป็นแบบเดิมๆ