คิดรักพึงรู้เผื่อ..................ผิดหวัง พลาดรักจะพอยัง..............ช่วยได้ สายกลางมิละล้าละลัง.........ยึดเหนี่ยว หลักใหญ่ข้อธรรมใช้.........โศกช้ำผ่อนระทม เลือกเกิดเลือกบ่ได้...........ฉันใด ลิขิตก็เช่นกันกระไร..........เลือกได้ ชะตากรรมกล่าวขานไข.....เลือกประสบ ได้นา ผลแห่งกระทำไซร้..............ส่งให้เป็นไป