เส้นขนาน

Salukphin

    เธอกับฉันมันขนานเกินสานฝัน
ใยสัมพันธ์สั้นเว้าแหว่งยากแต่งสี
เธอไม่เคยคิดจริงใจมอบไมตรี
ฉันจึงหนีจากไกลไม่อยากเจอ
แค่ความคิดก็ต่างกันมันสุดขั้ว
เหมือนดีชั่วขนานกันมั่นเสมอ
ณ จุดนี้มีฉันต้องไม่มีเธอ
เรื่องจะเพ้อเผลอใจไม่มีทาง.
				
comments powered by Disqus
  • ฝนสีน้ำเงิน

    9 มีนาคม 2550 19:52 น. - comment id 668258

    ถึงเป็นเส้นขนานสู่ธารฝัน
    แต่ก็เป็นเส้นคู่กันไปเสมอ
    เมื่อมีฉันเดินไปย่อมมีเธอ
    เคียงคู่กันเสมอไม่เสื่อมคลาย
    
    ปล. ถึงจะเป็นแค่เส้นขนาน ที่ไม่มีวันบรรจบ แต่เราก้จะเคียงคู้กันเสมอ
  • กุหลาบขาว

    9 มีนาคม 2550 20:15 น. - comment id 668280

    เขาไม่จริงใจก็เลิกคิดถึงเขาเถอะค่ะ..11.gif
  • น้ำนมราชสีห์

    10 มีนาคม 2550 10:37 น. - comment id 668408

    เส้นขนานไม่มีวันที่จะจรดกันดูเหมือนน่าสงสาร
    แต่ว่าจริง ๆ แล้วถ้าลดระยะห่างระหว่างเส้น
    สองเส้นก็จะสามารถเข้าหากันได้ 
    จนอาจกลายเป็นเส้นเดียวกันก็ได้เนาะ
    1.gif
  • jaipian_2549@hotmail.com

    13 มีนาคม 2550 22:46 น. - comment id 670312

    คุณเขียนกลอนได้ดีมากนะสื่อสิ่งที่ต้องการจะบอกผู้อ่านได้ชัดเจนดีเยี่ยมเลยพยายามเข้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน