ไกลเกิน

Salukphin

    เพราะหนทางระหว่างใจไกลเกินฝัน
ขอบฟ้ากั้นกีดขวางจึงห่างเหิน
ไร้ที่พักรักจึงร้างสวนทางเดิน
เหตุบังเอิญอย่างนี้นี่ใครผิด
ฉันมีเขาเคียงข้างร่วมทางฝัน
เข้าใจกันปันโอบเอื้อเยื่อฉันมิตร
เธอตัดพ้อต่อว่ากันฉันสิ้นคิด
รักต้องปิดฉากลงตรงคำเธอ.
				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    9 มีนาคม 2550 19:51 น. - comment id 668257

    ถ้าความระแวงมาแทรกกลางก็จะกลายเป็นเครื่องมือ
    ที่บ่อนทำลายความรักค่ะ..36.gif
  • ฝนสีน้ำเงิน

    9 มีนาคม 2550 20:05 น. - comment id 668268

    อย่าปล่อยให้ระยะทาง 
    มากั้นกลางระหว่างความรัก
    อย่าปล่อยให้อุปสรรค
    มาทำให้ความรักต้องจางลง
    
    ปล. เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มีรัก
  • ปราณรวี

    9 มีนาคม 2550 20:19 น. - comment id 668285

    เพราะห่างไกล ใจรัก จึงหักวิ่น
    เธอลืมกลิ่น กรุ่นรัก ที่ทักหา
    ลืมหมดสิ้น ชินช้ำ คำสัญญา
    เพียงเพราะว่า ระยะทาง ที่ห่างเกิน  36.gif
    
    หวัดดีจ้านางฟ้า 11.gif
  • น้ำนมราชสีห์

    10 มีนาคม 2550 10:40 น. - comment id 668411

    ความรักเอย
    ทำไมทำร้ายคนก็เก่ง 
    ชื่นชูใจก็เก่ง
  • ทะเลใจ

    10 มีนาคม 2550 17:14 น. - comment id 668495

    ถ้าเรามั่นคงแต่เค้าไม่เชื่อใจ หากเขาจะไปก็ให้ไปเถอะค่ะ ถึงแม้ว่าอยู่ก็ไม่มีความสุขอยู่ดีล่ะ เนอะนางฟ้าเนอะ 11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน