ฉันก็คือฉัน

Salukphin

      ฉันก็คือฉัน.........
มีขีดคั่นนิยามความสงสาร
อุ้มโอบเอื้อเพื่อคนยากฝากเป็นทาน
แต่เมินผ่านชายเจ้าชู้มากคู่ชม
ฉันอาจผิดเพราะใจไร้ไหวอ่อน
เมินขอดค่อนคำคนบ่นทับถม
หยิ่งทะนงองอาจวาดคำคม
ไว้ห่อห่มห้องใจให้อดทน.
				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    9 มีนาคม 2550 19:49 น. - comment id 668256

    นั่นสิฉันก็คือฉัน เป็นตัวของตัวเองน่ะ..11.gif
  • ฝนสีน้ำเงิน

    9 มีนาคม 2550 20:07 น. - comment id 668270

    คือตัวของตัวเอง.....ดีที่สุด
    จงอย่าหยุดความฝันที่มั่นหมาย
    จงอย่าท้อถ้ามีคนบ่อนทำลาย
    จงมุ่งมั่นปีนป่านสู่เส้นชัย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน