ในวันอาทิตย์ตอนเช้า สายลมเย็นเบาๆเข้ามาประทะใบหน้า ฉันสูดหายใจแรงๆสองสามครั้งช้าๆ ด้วยความรู้สึกสบายตาสบายใจ ฉันรู้สึกว่าวันนี้ ช่างเป็นวันที่สุขสดใส ฉันรู้สึกสดชื่นกว่าใครๆ และรู้สึกสุขใจกว่าทุกวัน สงสัยว่าวันนี้ คงเป็นวันดีของคนช่างฝัน เพราะว่าวันนี้แต่งกลอนได้มากกว่าทุกวัน คงเพราะวันนี้ฉันรู้สึกว่ามันอารมณ์ดี