จดจารึกผนึกไว้บนใบหน้า ณ ดวงตาหน้าต่างแห่งปางหลัง ทิ้งร่องรอยร้อยสู้ยังอยู่ยั้ง เสมือนดั่งถ้อยคำจำนรรจา บันทึกความตามจริงสิ่งปรากฏ เลือดทุกหยดจดจารครั้งฟันฝ่า มิงดงามดั่งคำจักอักษรา ถ่ายทอดสื่อภาษามารำพัน ประทับจิตติดตรึงจนถึงทรวง สุขทุกข์ล่วงลวงใจเคยใฝ่ฝัน บทชีวิตเลือนลับนับกัปกัลป์ ใครเสกสรรค์บรรยายได้แจ้งจริง รจนากวีที่ไร้อักษร หลากบทตอนย้อนดูรู้สรรพสิ่ง ไร้ภาษาวาทะบอกอันกลอกกลิ้ง วางทุกสิ่งจึ่งพบปะยอดกวี....
9 มีนาคม 2550 17:22 น. - comment id 668180
ไพเราะมากครับ ....... ความหมายลึกซึ้ง....เคี้ยวหนับนุ่มหนับ ถ้าเป็นแกงคงกลมกล่อม เข้มข้น
9 มีนาคม 2550 17:25 น. - comment id 668184
แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ..
10 มีนาคม 2550 00:36 น. - comment id 668369
อ๊าสุดยอด
12 เมษายน 2550 16:20 น. - comment id 681195
ขอบคุณทุกความรู้สึก.....