ไกลน้อง

ฝนสีน้ำเงิน

ครืน ครืน เสียงฟ้าร้องคำราม
เปล่งแสงวับแวมวาม....หวั่นไหว
สายฝนสายโปรยมาแต่ไกล
ละอองน้ำใสกระเซ็นมาตามลม
   ได้ยินเสียงขลุ่ย...แว่ว....แผ่ว
คิดถึงน้องแก้วเธออยู่ไหน
คิดถึงพี่อยู่บ้างหรืออย่างไร
หรือเธอคิดถึงใคร...ยากจะเดา
   มองนกเอี้ยงเคียงคู่อยู่กลางฝน
คิดถึงเราสองคนแล้วสุดเหงา
ระยะทางที่กั้นระหว่างเรา
ทำพี่เศร้าไกลน้องต้องหมองใจ				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    9 มีนาคม 2550 16:11 น. - comment id 668132

    ถึงตัวห่างไกลใจอยู่ใกล้กันก็มีความสุขแล้วค่ะ..11.gif
  • bananaleaf

    9 มีนาคม 2550 20:29 น. - comment id 668294

    36.gifสวัสดีค่ะคุณฝนสีน้ำเงิน36.gif
    ผ่านมาแวะพักและทักทายค่ะ
    
    
    แม้นไกลพี่แต่ฤดีนี้คงมั่น
    พื่อย่าปันใจเป็นอื่นให้ขื่นขม
    ยังคงคอยพี่เคียงคู่ชื่นชู้ชม
    อย่าปล่อยน้องต้องระทมอยู่เดียวดาย
    
    1.gifทิ้งกันละน่าดู1.gif
  • ฝนสีน้ำเงิน

    11 มีนาคม 2550 15:33 น. - comment id 668685

    ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน