มีเรื่องน่ายินดีในชีวิต ฟ้าลิขิตขีดเส้นเป็นไฉน ให้น้องพี่สมหวังดังตั้งใจ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์คอยค้ำชู ทั้งการงานหน้าที่เฝ้าชี้แนะ คำค่อนแคะอย่าใส่ใจให้เข้าหู ทั้งนินทาสรรเสริญเผชิญดู จงยิ้มสู้อยู่ทุกสถานการณ์ ขอน้องพี่มีแต่คนรักใคร่ ทำการใดให้สุขทุกสถาน ให้ก้าวหน้าในหน้าที่และการงาน แสนสำราญทุกกาลตลอดไป