อยู่แห่งไหนหรือห่างไกลสุดขอบฟ้า โปรดรู้ว่าใครคนหนึ่งคิดถึงเสมอ วานสายลมพร่างพรมพัดมัดใจเธอ คิดถึงเสมอแม้ว่าเธออยู่ห่างไกล ฝากแสงดาวพราวระยับจับขอบฟ้า กระพริบเตือนเขาว่าข้าฝันใฝ่ ดาวคงรู้ว่ายอดชู้อยู่หนใด โปรดนำความคิดถึงไปให้แก่คุณ แม้นมิอาจไปพานพบประสบพักตร์ แต่ความรักสลักใจให้คุกรุ่น อบอวลใจด้วยไอรักอ่อนละมุน มั่นในรักของคุณเสมอมา หากสามารถพลิกแผ่นฟ้าด้วยฝ่ามือ ฉันจะยื้อฟ้ามาใกล้และไปหา เพื่อยลพักตร์ประจักษ์เนตรดังเจตนา อาจต้องตาเหมือนสำเนียงเสียงเคยยิน เฝ้าแต่รอรักมาห่อหุ้มใจไว้ แต่มิอาจไปพบได้ด้วยเป็นหญิง หากคุณนั้นมั่นใจในรักจริง โปรดอย่าทิ้งหญิงรพีให้เดียวดาย
8 มีนาคม 2550 19:29 น. - comment id 667796
รอและรอ..ต่อไป..ไม่เคยหวั่น คนอย่างฉัน..พร้อมรอวัน..รักบานเบ่ง ตราปฟ้าสิ้น..ดินสลาย..มิหวั่นเกรง จวบเสียงเพลง..บทสุดท้าย..ลมหายใจ..
8 มีนาคม 2550 19:59 น. - comment id 667801
เฝ้าแต่คอยรอรักอยู่.........ชื่อเพลงสิ้นสวาทมีเนื้อร้องที่กินใจมาก นางฟ้าก็ชอบนะเพลงเศร้า แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนๆเศร้านะคะ ขอให้หายเศร้านะคะ
8 มีนาคม 2550 20:28 น. - comment id 667812
คุณกุหลาบขาว รอรักปักใจร้อย ตัวน้องน้อยมิหวั่นไหว รักนี้มีมอบให้ คนมหาชัยใจมั่นคง ขอบคุณที่เข้ามาทักทายค่ะ
8 มีนาคม 2550 20:28 น. - comment id 667814
อยู่ตรงไหนละ ผ่านไปจะได้ช่วยบอกให้
8 มีนาคม 2550 20:32 น. - comment id 667819
คุณ Salukphin ใช่แล้วหละนั่นคือชื่อเพลง...แต่ใจหญิงรพี ยังไม่ปรารถนาที่จะสิ้นสวาทกับใครหรอกนะคะ...โดยเฉพาะใครคนนั้น...อาจจะเศร้าบ้างในบางเวลาที่คิดถึง แต่ในใจก็ยังมีความสุขเมื่อนึกถึงสิ่งดี ๆ ที่ผ่านมา ขอบคุณมากค่ะ
8 มีนาคม 2550 20:40 น. - comment id 667831
คุณแม่มดใจร้าย เป็นร้านวัสดุก่อสร้างเล็ก ๆ อยู่ที่มหาชัยเมืองเก่าน่ะค่ะ...ถ้าผ่านไปก็ฝากบอกด้วยนะคะ.. ขอบพระคุณล่วงหน้า..จากใจจริงของหญิงรพีค่ะ..
8 มีนาคม 2550 21:10 น. - comment id 667852
เฝ้าแต่รอรักมาห่อหุ้มใจไว้ แต่มิอาจไปพบได้ด้วยเป็นหญิง หากคุณนั้นมั่นใจในรักจริง โปรดอย่าทิ้งหญิงรพีให้เดียวดาย คิคิ ชอบบทนี้จังเลย น่ารักจัง
9 มีนาคม 2550 08:38 น. - comment id 667957
อยู่ไกลมหาชัยแต่จะช่วยฝากใจภาวนาช่วยนะคะ
10 มีนาคม 2550 12:43 น. - comment id 668440
ถ้าผ่านไปจะช่วยบอกให้นะคะ