เสียงลมฝน ที่หลอมรวม ร่วมประสาน ดังสะท้าน สะเทือนฟ้า ยามหน้าฝน มิอาจกลบ เสียงขานขับ สัปดน ในใจคน เยี่ยงข้า ฟ้าอาลัย เสียงยังดัง ก้องกึก ระทึกจิต ได้แต่คิด คงมิกล้า หากปราศัย ได้แต่เพ้อ ทุกวี่วัน เหมือนฝันไป ว่าเสียงใจ เจ้าที่หวัง ดังเหมือนกัน คำว่ารัก ยากนัก หากจักเอ่ย โอ่เจ้าเอย อย่าเลย ไปถือมั่น ใจเจ้าคิด ใจพี่คิด ต้องจิตกัน เสียงปากนั้น ฤาสำคัญ กว่าเสียงใจ
8 มีนาคม 2550 16:29 น. - comment id 667723
มีอารมณ์ศิลปินเนอะ แต่ก็พอรูนะว่าคนแต่งคงเจ้าชู้ไม่เบา
8 มีนาคม 2550 16:39 น. - comment id 667731
มาแว้ว...แวะมาเม้นให้อ่า.....ฝีมือใช้ได้นี่....เพราะดี....
8 มีนาคม 2550 17:22 น. - comment id 667755
อ่านแรกๆนึกว่าเป้นเรื่องเกี่ยวกับ ดิน ฟ้า อากาศ ที่แท้แอบสื่อรักไว้นิเองเนาะ...แจ่ม...
8 มีนาคม 2550 18:51 น. - comment id 667790
เสียงใจในสองเรา...อิอิอยากฟังจังเลย
8 มีนาคม 2550 19:22 น. - comment id 667793
เสียงหัวใจ..เต้นแรง..แข่งเสียงฟ้า ว่าโหยหา..อาลัย..ใจครวญคร่ำ เสียงตึกตัก..เพ้อหารัก..อยู่ประจำ รอดื่มด่ำ..รสรักหวาน..ซาบซ่านทรวง ด้วยเป็นหญิ่ง..หยิ่งนัก..รักศักดิ์ศรี แม้นจักมี..ความรัก..อันใหญ่หลวง ได้แต่เก็บ..ความรักไว้..อยู่ในทรวง กลัวติดบ่วง..เจอรักเล่ห์..เพทุบาย คำว่ารัก..หากพูดไป..ความหมายมาก ล้วนหลายหลาก..คำนิยาม..ตามปราศัย มีทั้งสุข..ทุกข์เศร้า..เคล้ากันไป แล้วแต่ใคร..จะประสบ..พบอย่างไร... มาร่วมแจมนิดนึงค่ะ..
8 มีนาคม 2550 19:25 น. - comment id 667794
จะแต่งต่อยังไงดี
8 มีนาคม 2550 19:35 น. - comment id 667797
แต่งได้ดีนะค่ะ ไม่ยักรู้ว่าพี่ใหม่แต่งกลอนแบบนี้ด้วย มีอารมณ์สุนทรีกับเค้าด้วยเหรอ 55555+ ล้อเล่นนะค่ะ อ่านแล้วก็รู้สึกเศร้าดีค่ะ หุหุ
8 มีนาคม 2550 19:39 น. - comment id 667798
แบบนี้คล้าย อย่าเรียนเพสัดเรยหมี ไปเปนเด็กอักษรดีมั๊ยห๊ะ คุณ คห.1 ไอนี่เช้าชู้ครับ จริงๆไม่ติงนัง
8 มีนาคม 2550 19:41 น. - comment id 667799
เห่.....เก๋าเนี่ยะ อย่าเรียนเพสัดเลยเพื่อน ดูท่าอักษรต้องการนาย คห.1 ขอยืนยันว่าไม่ผิดอย่างที่คุณพูดครับ
8 มีนาคม 2550 21:23 น. - comment id 667865
อยากฟังเสียงใจอะ คิคิ