ฉันเป็นเพียงดอกไม้ริมทาง ถึงได้ทิ้งขว้างฉันได้ลงคอ ทิ้งฉันอย่างไม่ใยดีเพราะอะไร ฉันหมดคุณค่าเหรอไง บอกฉันหน่อยได้ไหมคนดี ใยทิ้งขว้างฉันได้เพียงนี้ ฉันไม่ดีตรงไหนเหรอ เธอมีใครอยู่ในใจเหรอไง เธอถึงได้ทำแบบนี้ได้
3 กุมภาพันธ์ 2545 19:42 น. - comment id 33643
เราอย่าไปช้ำเติมตัวเองเราต้องให้กำลังใจกับตัวเองเสมอ เขาอาจไม่ดีพอสำหรับเราก็ได้ครับ
4 กุมภาพันธ์ 2545 02:13 น. - comment id 33672
อะนะ.... ใจเย็นๆ ดุจังเลยจ้า
12 กุมภาพันธ์ 2545 10:21 น. - comment id 35048
เธอคงดีพอแล้วแต่ไม่ถูกใจเขาหนะ
25 กุมภาพันธ์ 2545 01:40 น. - comment id 37239
อืม ดอกไม้ริมทางถึงมันจะไม่ค่อยมีค่า แต่ก็อยู่เคียงข้างเรากับการเดินทางที่แสนไกล