ฉันคนนี้ มีเพียง หนึ่งดวงจิตร หากจะให้ คิดจริงจัง ล่ะได้หนอ แต่จะเป็น เพียงเธอ คนที่รอ รักบ้าบอ มีให้เธอ เพียงคนเดียว เราเคยรู้ เคยชิด สนิทสนม แต่ใจเรา มันจมอยู่ เพียงแค่เพื่อน มาวันนี้ เรายัง ไม่ลืมเลือน ใจสะเทือน คิดถึงเธอ อยู่เรื่อยไป
8 มีนาคม 2550 15:12 น. - comment id 667709
โอ๊ะ รักบ้าบอให้เธอคนเดียว...เหอ ๆ
8 มีนาคม 2550 18:30 น. - comment id 667786
เศร้าเนาะรักเพียงเธอ..........เคยฟังเพลงนี้อ่ะนะ แต่จำไม่ได้ว่าใครร้อง
9 มีนาคม 2550 18:19 น. - comment id 668222
เอิ๊กส์ เอิ๊กส์ ... วันไหนทะเลใจเกิดเผลอใจ คงได้คิดถึงล่ะค่ะ
3 เมษายน 2550 23:52 น. - comment id 679887
พูดจริงป่าว หรือพูดลอยๆ เพ้อเจ้อไร้สาระ