มีคน มากมาย ยื่นความ รักให้ มีคน หลายคน ให้ใจเสมอ แต่แปลก ไม่เคย รักใคร เท่าเธอ อาจเป็นเพราะ มั่นคงเสมอ ไม่เปลี่ยนแปลง อยากให้เธอ มั่นใจ ฉันบ้าง ในวันนี้ ไม่อยากให้ คนดี หวั่นไหว เมื่อห่างฉัน อยากให้เรา เข้าใจ ซึ่งกัน และกัน และเชื่อ ได้นะ...จะคงมั่น ตลอดไป