สัททุลวิกกีฬิตฉันท์ โอ้...ฟูมเฟื่องระอุร้อน ณ ใต้สุริยแสง แผดกล้าผกายแรง.................บ่วาย เค้นขึ้งเคียดบ่มิหย่อน ฤ ผ่อนกมลคลาย ร้อนรุกและร้อนร้าย................ประเทือง ยามสูรย์วาบ...นภแลพลาหกก็เรือง แสงสายสยายเรื้อง..................ณ สรวง เงาใดเปลวรวิยังบ่สอดทะลุทะลวง ไม่นานสุรีย์ล่วง...................ทลาย อย่าหวังรอด...ก็เพราะร้อนสิกลืนรพิสิกราย ตราบฝนประโปรยปราย..........ชโลม
8 มีนาคม 2550 12:14 น. - comment id 667631
เงาใดเปลวรวิยังบ่สอดทะลุทะลวง ไม่นานสุรีย์จะล่วง...................ทลาย รู้สึกว่าไม่เหมือนเพื่อนน่ะ
9 มีนาคม 2550 16:35 น. - comment id 668141
ไพเราะครับ
10 มีนาคม 2550 09:19 น. - comment id 668403
คุณ ก้าวที่...กล้า ไม่เหมือนเพื่อนจริงๆด้วยครับ...แก้ด่วนนนน คุณ น้ำนมราชสีห์ ขอบคุณครับ