เธอเหมือนดาว พระศุกร์ งามสดใส งามจิตใจ งามกริยา งามทุกสิ่ง แสนใจดี ช่วยทุกสิ่ง เธอใจนิ่ง ไม่เคยทิ้ง ศิษย์รัก มิพักเลย...
8 มีนาคม 2550 08:17 น. - comment id 666510
ไม่อยากทิ้ง ศิษย์รัก อยากอยู่ใกล้ แต่เสียดาย ศิษย์คอยห่าง หลีกทางหนี ทั้งที่ใจ คอยกังวล บ่นทั้งปี ศิษย์คนนี้ ก็ยังเมิน เพลินอีกทาง
8 มีนาคม 2550 07:57 น. - comment id 667510
เห็นดาวศุกร์ สดใส ใจก็นิ่ง เอาทุกข์ทิ้ง ชมดาว พราวสุขสันต์ เป็นดาวรุ่ง ส่องใจ ได้ทุกวัน ไม่มีวัน ทิ้งใคร ให้หน่ายตรม
8 มีนาคม 2550 08:03 น. - comment id 667516
เธอเหมือนดาว..ประกายพฤก..สว่างใส งามจิตใจ..กริยา..งามทุกสิ่ง ใจแสนดี..เอื้อเฟื้อ..คอยท้วงติง ไม่เคยทิ้ง..ศิษย์รัก..เลยสักที เป็นกำลัง..ใจเสริม..เติมความสุข ช่วยปลอบปลุก..หัวใจ..ให้สุขขี ดุจแสงดาว..ส่องสว่าง..กลางฤดี ใจดวงนี้..จึงหาญกล้า..มิล้าเลย... สวัสดียามเช้าค่ะ...
8 มีนาคม 2550 09:05 น. - comment id 667535
ครูคนดีคนนี้นั้นรักศิษย์ เจ้ามิ่งมิตรคนดีครูห่วงหา ยังคิดถึงห่วงใยทุกเวลา ขอเจ้าอย่าท้อแท้..แม้ล้มลง.. สู้ๆๆๆนะวิภาวดี
8 มีนาคม 2550 09:26 น. - comment id 667546
ไม่เคยคิดทิ้งศิษย์ให้เปล่าเปลี่ยว คอยแลเหลี่ยงห่วงหาไม่รู้สิ้น ศิษย์จากไปได้ดีน่ายลยิน ครูแสนยินดีปรีดาในตัวเธอ ลูกศิษย์จบไปอีกรุ่นแล้วเนาะ
8 มีนาคม 2550 09:31 น. - comment id 667551
แบบนี้ต้องบอกว่า มีครูดีมีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ
8 มีนาคม 2550 11:01 น. - comment id 667597
ศิษย์ได้อาจารย์ดี.. ดีใจด้วยเด้อ..
8 มีนาคม 2550 11:06 น. - comment id 667604
คุณครู ปิดกล่องช็อก กันบ้างหรือยังน๊า... ปิดกล่องแล้ว แต่ก็ยังห่วงลูกศิษย์
8 มีนาคม 2550 16:56 น. - comment id 667738
เธอเหมือนดาวพราวพร่างกลางฟ้าใส มีน้ำใจให้เอื้อเพื่อสร้างสรรค์ มากเมตตาปรานีมีแบ่งปัน ศิษย์ผูกพันสายใจรักไม่ลืม..
8 มีนาคม 2550 17:03 น. - comment id 667743
เราก็ไม่เคยทิ้งสิทธิ์เลย ไปเลือกตั้งๆ เจ๊ย....ล้อเล่นๆ...
8 มีนาคม 2550 21:12 น. - comment id 667854
แวะเอากาแฟกับดอกไม้มาให้กำลังใจยามดึกค่ะ..
9 มีนาคม 2550 11:23 น. - comment id 668010
ขอขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมเยี่ยน และคอยให้กำลังใจ ............ ******************************************* ศิษย์รักครู ครูรักศิษย์ มิใช่หรือ สิ่งนี้คือ ความจริง ที่ครูให้ ร้อยน้ำใจ ร้อยความจริง ด้วยความใน ที่ครูให้ ช่วยดูแล ศิษย์... เสมอมา...