จบลงแล้วแค่คำว่าไม่รัก
ผู้หญิงเจ้าชู้
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
เมื่อเธอต้องการให้จุดจบของความรัก
จบลงด้วยการแตกหักและแตกร้าวเช่นนี้
ฉันก็จะจบความผูกพันที่มี
ไม่เหลือแม้แต่อดีตที่มี ที่งดงาม
และต่อไปนี้เราคือคนไม่รู้จักกัน
สิบหมื่นเรื่องเธอวันนั้นจะไม่ทวงถาม
จะท่องใส่สมองไว้ทุกโมงยาม
ว่าเธอกับฉันต่อไปนี้มีแต่น้ำตาเข้ามาทดแทน
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
วันนี้คำตอบที่เคยสงสัยได้กระจ่างหมดแล้ว เพิ่งจะเข้าใจ ว่าเรามันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่มหดค่าในสายตาของคนที่เคยรัก... เสียดายทุกคำพูดที่เคยรั้งเธอ... ฉันจะลืมมันนะ