ฝาก.......ให้เธอ

Salukphin

        ฝากรักไว้ให้เธอเสมอมั่น
ฝากรักฉันจริงใจอย่าไผลเผลอ
ฝากความดีอิงแอบแนบใจเธอ
อย่าพร่ำเพ้อบอกรักใครให้ฉันอาย
ฝากรักไว้ใต้เส้นรุ้งขอบคุ้งฟ้า
ฝากดาราอายนวลยวนจันทร์ฉาย
ช่วยสาดแสงเหลืองลออห่อห่มกาย
ถักร้อยสายสวาทซึ้งหนึ่งเพียงเธอ.
				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    7 มีนาคม 2550 19:07 น. - comment id 667310

    เขาคงได้รับแล้วค่ะ..11.gif
  • แฟนกวี

    11 มีนาคม 2550 07:47 น. - comment id 668623

    ชอบมากๆ เยี่ยมจิง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน