แค่ลมปากหวานหู...พอทนไหว แค่ลมปากพูดไป...ใครจะเชื่อ แค่ลมปากพาไป...ใจระรัว แค่ลมปากผู้ชายชั่ว - ชั่ว....ที่ไม่รักดี แล้วจะเอาอะไรมากมาย... ในเมื่อสายใย...ไม่เคยมัดใจเธอนี้ ปล่อยให้วันเวลาผ่านเลยไป...แบบไม่มีอะไรดี แล้วแบบนี้จะทนรักกัน...เพื่ออะไร
7 มีนาคม 2550 16:48 น. - comment id 667222
ชั่งใจค่ะ เชื่อหมดใจไม่ดีแน่ค่ะ
7 มีนาคม 2550 17:00 น. - comment id 667235
อันอ้อยตาล หวานลิ้น แล้วสิ้นซาก อันลมปาก หวานหู มิรู้หาย อันสุคน หวานจน แทบขาดใจ รักล้นใจ รักดุ กุสุมา
7 มีนาคม 2550 18:21 น. - comment id 667267
ลมปากคนสมัยนี้เชื่อยากค่ะ...
7 มีนาคม 2550 18:41 น. - comment id 667284
แค่ลมปากผ่านพลิ้วละลิ่วหวาน พอเนิ่นนานหวานคลายจักกลายขม ใจมนุษย์สุดลึกล้ำเจ็บคำคม ต่างพ่นถมรดกันวันรักจาง.
8 มีนาคม 2550 05:11 น. - comment id 667485
อ๋อย......เหม็น....แปรงฟันมาเปล่าเนี่ย... (อ่ะ..ล้อเล่น)